12 đôi giày Nike Huarache đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay giá rẻ

Top 12 mẫu giày Nike Huarache đẹp đang được giới trẻ săn lùng giá cực hạt rẻ. Hãy cùng chúng tôi điểm danh những mẫu giày Nike Air Huarache đang làm mưa làm gió trên thị trường

GIÀY NIKE AIR HUARACHE PREMIUM ‘DESERT MOSS’ 704830 010

Giày thể thao Nike Air Huarache Premium ‘Desert Moss’ 704830 010  luôn là mục tiêu săn tìm của các tín đồ giày sneaker nam. Không chỉ thiết kế nam tính, dễ mang mà còn mức giá giày Nike Air Huarache Premium ‘Desert Moss’ chỉ từ 1,2 triệu đồng. Ban đầu, Nike giới thiệu mẫu giày thể thao Nike Air Huarache Premium ‘Desert Moss’ cho các tín đồ trượt ván, vốn rất phổ biến tại các thành phố lớn. Dần dần, thiết kế của các mẫu giày thể thao Nike Air Huarache Premium ‘Desert Moss’ trở nên gần gũi với các tín đồ giày sneaker.

Điểm thú vị ở mẫu giày sneaker Nike Air Huarache Premium ‘Desert Moss’ nằm ở chất liệu upper giày cực nhẹ, bền và có khả năng chống thấm nước. Đế giày cũng được trang bị chất liệu nhựa dẻo với phần lõi cao su bên trong đàn hồi tốt và cực êm. Nếu chú ý, bạn có thể thấy phần giữa đế giày nhô lên khoảng 2cm, phần này giúp cố định bàn chân bạn khi mang tốt hơn và thoải mái hơn.

Giày thể thao Nike Air Huarache Premium ‘Desert Moss’ có nhiều bản phối màu đặc sắc trông giống những đôi giày boot chunky vừa bảo vệ mắt cá vừa thoải mái khi mang. Đây là mẫu giày thể thao nam dễ phối đồ nhất.

GIÀY NIKE AIR HUARACHE RUN PREMIUM DARK GREY 704830-016

Giày thể thao Nike Air Huarache Run Premium (Dark Grey)  704830-016 sở hữu cái tên đầy sức hút. Còn gì bằng nếu bạn sở hữu một đôi giày sneaker có thiết kế và chất liệu của một đôi giày thể thao Nike Air Huarache Run Premium, đế giày Nike Air Huarache Run Premiumvà sự êm ái của từng đường cong cũng như chất liệu của Nike Air Huarache Run Premium mang đến.

Phần upper giày Nike Air Huarache Run Premium mà nhất là phần lưỡi gà được trang bị các chi tiết hoàn hảo của dòng giày Nike VaporMax, phần cổ chân và mắt cá chân sẽ thoải mái khi bạn di chuyển trên máy chạy bộ trong các phòng gym.

GIÀY NIKE AIR HUARACHE RUN WOMEN’S BLACK WHITE 634835-006

Nike  Air Huarache Run Women’s Black White 634835-006 là một trong những mẫu giày Nike hiếm hoi có thiết kế giày sneaker nữ cực thời trang. Nike  Air Huarache Run Women’s Black White 634835-006 còn được xem là mẫu giày sneaker đế chunky đáng mua nhất năm nay.

Ở phiên bản giày thể thao Nike  Air Huarache Run Women’s Black White  mới nhất, Nike tập trung vào phần upper giày khi kết hợp các chất liệu cao cấp như thuộc da, vải giày chống thấm nước và thoáng khí. Quan trọng nhất, phần đế giày cho đến upper đều đảm bảo trọng lượng giày nhẹ nhất trong dòng Nike Air Huarache.

GIÀY NIKE AIR HUARACHE RUN SE NAVY BLUE YELLOW 852628-401

Không phải bàn quá nhiều về chuyện giá cả hay thiết kế dòng giày tập gym Nike Air Huarache Run SE Navy Blue Yellow 852628-401, nó luôn là một đôi giày sneaker kết hợp giày sneaker có mức giá tốt nhất. Đế giày cao 7cm ở phần gót giày và thấp dần khoảng 2cm ở mũi giày giúp nó trở thành mẫu giày tập gym kết hợp giày sneaker hoàn hảo cho bất cứ dáng bàn chân rộng hay dài. Trong khi trọng lượng giày Nike Air Huarache Run SE Navy Blue Yellow chỉ 340 gram, tương đương bất cứ đôi giày chạy bộ hay giày tập gym “xịn” đang có mặt trên thị trường hiện nay.

GIÀY NIKE HUARACHE EDGE HYPERADAPT STOCKX BQ5205-400

Giày Nike Huarache Edge HyperAdapt StockX BQ5205-400 xứng đáng có mặt trong các bảng xếp hạng giày sneaker kếp hợp giày tập gym đáng mua nhất. Đế giày Nike Metcon 3 ổn định và ôm sát chân thích hợp cho các bài tập gym nhảy, kéo tạ, squats và chạy trên máy.

Tuy nhiên, có một điều quan trọng cần lưu ý, để mang được giày Nike Huarache Edge HyperAdapt StockX bạn cần có đôi bàn chân thon dài. Các thiết kế lẫn chất liệu Nike Huarache Edge HyperAdapt StockX nhằm mục đích trở thành đôi giày sneaker kết hợp giày tập gym trong mức giá tốt nhất. Vì thế, họ chọn cách tập trung phục vụ phân khúc người mang giày sneaker có dáng bàn chân thon dài.

GIÀY NIKE HUARACHE EDGE BQ5206-100

Nếu bạn gọi mẫu giày thể thao Giày Nike Huarache Edge BQ5206-100 là giày sneaker nam thì cũng chẳng có gì sai lầm. Thiết kế của Giày Nike Huarache Edge BQ5206-100 khá đặc biệt và rất hút mắt.

Nike chủ yếu tập trung vào các tín đồ giày sneaker nam có thói quen mang giày sneaker đi làm và đến phòng tập sau giờ tan tầm. Phần đế giày Nike Huarache Edge BQ5206-100sở hữu công nghệ và chi tiết thiết kế của dòng giày Nike Zoom, vốn dành cho người mang giày có dáng bàn chân rộng.

GIÀY NIKE AIR HUARACHE GRIPP GRADE SCHOOL AQ2802-002

Giày Nike Air Huarache Gripp Grade School AQ2802-002 sở hữu các thiết kế thiên vị dòng giày sneaker nữ hoặc giày thể thao trẻ em, với nhiều bản phối và size giày cho đến dáng giày tập trung cho hai đối tượng người dùng này. Trong khi các bản phối giày Nike Air Huarache Gripp Grade School Flyknit tập trung vào các màu sắc trung tính thích hợp cho các tín đồ giày sneaker nam. Độ phổ biến của dòng giày sneaker Nike Air Huarache Gripp Grade School nằm ở việc nó là đôi giày sneaker kết hợp giày chạy bộ và giày hiking ở phân khúc giá dưới 2 triệu đồng. Phần đế giày được ép chặt phần outsole mặt ngoài với mid-sole tạo thành đế giày thể thao hoàn hảo cho các hoạt động ngoài trời ít mài mòn và ma sát.

GIÀY NIKE HUARACHE EDGE AV3598-002

Khi vừa mua giày Nike Huarache EDGE AV3598-002 bạn cần phải làm quen với dáng giày, cũng như để giày quen với đôi bàn chân của bạn. Phần đế giày Nike Huarache EDGE AV3598-002 sở hữu công nghệ Lunarlon của Nike vốn thường dành cho các dòng giày Nike Training hoặc giày tập gym.

Thân giày Nike Huarache EDGE AV3598-002được thiết kế ấn tượng, các chi tiết cắt chéo nhằm giúp tăng sự ổn định cho bàn chân khi tập luyện và giúp tăng tính đàn hồi, thoáng khi cho lớp flyknit bên trong. Mặc dù không cố tình nhưng có thể nói thiết kế upper giày Nike Huarache EDGE AV3598-002  đã giúp nó trở thành đôi giày sneaker nam phổ biến nhất tại thị trường Bắc Mỹ, Đông Á và Tây Âu.

GIÀY NIKE AIR HUARACHE GRIPP SAIL TEAM ORANGE AT0298-100

Thiết kế giày Nike Air Huarache Gripp Sail Team Orange AT0298-100  đang trở thành đôi sneaker vô cùng phổ biến. Dù mang thiết kế phần đế có vẻ nặng nề nhưng thực tế thì đôi giày Nike Air Huarache Gripp Sail Team Orange AT0298-100 lại khác hoàn toàn và khiến bạn luôn thoải mái trong mọi hoạt động. Sự thành công của dòng giày thể thao Nike Air Huarache Gripp Sail Team Orange vốn ban đầu dành cho người chơi bóng rổ có thể kể nói đến màu sắc giày và chất liệu thường thấy ở các mẫu thiết kế giày sneaker phiên bản giới hạn nhưng trong mức giá giày sneaker 2 triệu đồng.

GIÀY NIKE HUARACHE E.D.G.E. TXT AO1697-001

Giày Nike Huarache E.D.G.E. TXT AO1697-001 là đôi giày có thiết kế độc đáo được các bạn trẻ cá tính rất yêu thích. Chữ “AIR” to bự hai bên má giày thoạt nhìn trông khá xấu và kỳ cục nhưng nó cũng là điểm nhấn giúp đôi Nike Huarache E.D.G.E. TXT trở nên thật sự ấn tượng và mạnh mẽ hơn.

Đôi giày Nike Huarache E.D.G.E. TXT này cũng được người dùng đánh giá là hỗ trợ phần mắt cá chân tuyệt vời. Mặc dù thiết kế đôi giày có phần thô kệt, thế nhưng nó lại rất thoải mái với phần đệm full length visible air chạy dài trên cả bàn chân và được khẳng định là đôi giày có nhiều “Air” nhất.

GIÀY NIKE AIR HUARACHE EDGE TXT BLACK WHITE AV3598-001

Nike Air Huarache EDGE TXT Black White kể từ khi ra mắt đến nay, dù đã có nhiều cải tiến về mặt công nghệ, chất liệu, các bản phối,… nhưng nhìn chung Nike Air Huarache EDGE TXT Black White vẫn giữ được thiết kế nguyên thủy của mình. Đôi giày với thiết kế runner đem đến sự thoải mái cho cổ chân cùng bộ đệm Air với độ đàn hồi cao độ nảy cao không chỉ phù hợp khi xuống phố mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sự nâng đỡ cho đôi chân khi luyện tập các môn thể thao, đến chạy bộ, gym hay training.

GIÀY NIKE AIR HUARACHE GRIP BLACK WHITE AO 1730 002

Giày Nike Air Huarache Grip Black White AO 1730 002 có thể coi là màn comeback ấn tượng nhất của giày Nike trong năm nay . Dòng giày này được Nike mang trở lại qua những bản colab gây sốt cũng như retro những kiểu phối màu đình đám huyền thoại của dòng Nike Air Huarache

Một đặc trưng lớn của dòng Nike Air Huarache Grip Black White đó là phần outsole (đế ngoài). Với Nike Air Huarache Grip Black White đó là một chuỗi của các hình oval phủ trên khắp bề mặt phần đế ngoài và cuối cùng ở phần gót giày là một oval trong suốt cho thấy rõ được phần air-unit. Thiết kế khá là có vẻ đơn giản nhưng mang lại kiểu dáng cực kì độc đáo.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.