25+ đôi giày Adidas Pure Boots đẹp mê mẩn đốn tim phái mạnh năm 2024

top-mau-giay-adidas-pure-boots-dep-me-man-don-tim-phai-manh

Giày Adidas Pure Boots là một cơn chấn động lớn từ Adidas trở thành những đôi giày xuất sắc nhất trong lịch sử 70 năm qua của Adidas. Siêu phẩm giày chạy bộ này vừa được tung ra và đã khiến cho giới thời trang cũng như giới chạy bộ và thể thao phải ngước nhìn, đã làm mưa làm gió từ năm 2019 đến giờ vẫn còn rất nóng và không có dấu hiệu giảm nhiệt chút nào.

Ưu điểm nổi bật của giày Adidas Pure Boost 

Adidas Pure Boost là một trong những mẫu giày chạy bộ hot nhất của Adidas được thiết kế hài hòa tập trung vào sự thoải mái, phong cách lẫn hiệu suất. Hãy cùng Ordixi.com điểm danh qua những ưu điểm nổi bật của dòng giày Adidas Pure Boost : 

– Công Nghệ Đệm Boost: là công nghệ độc quyền của Adidas mang đến sự đàn hồi và tối ưu hiệu suất. Công nghệ này giúp người mang cảm thấy êm ái và thoải mái khi di chuyển. 

– Thiết Kế Gọn Nhẹ của dòng giày này giúp giảm bớt trọng lượng khi chạy cũng như mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng. 

– Chất liệu primeknit là loại vải dệt co giãn và thoáng khí giúp ôm sát đôi bàn chân của bạn và mang đến sự thoải mái tối đa. 

– Đế ngoài của đôi giày được thiết kế ôm sát bàn chân và hỗ trợ chống trơn trượt hiệu quả trên mọi địa hình. 

– Thiết kế của Pure Boost ôm sát bàn chân mang đến cảm giác vừa vặn và hỗ trợ tốt khi vận động và giảm nguy cơ chấn thương. 

– Giày có thể kết hợp nhiều phong cách thời trang khác nhau để bạn có vẻ ngoài trẻ trung cuốn hút. 

Những mẫu giày Adidas Pure Boost đẹp 

1. Adidas Mens Pureboost Select Core Black Running shoes GW3499

Dòng giày Adidas Mens Pureboost Select Core Black Running shoes GW3499 là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách và chất lượng với màu đen trang nhã. Cùng với đó là công nghệ Pureboost giúp tăng cường độ đàn hồi và linh hoạt trong quá trình chạy bộ.

2. Adidas PureBoost 22 Mens – GZ5174

Điểm nhấn của Adidas PureBoost 22 Mens – GZ5174 là chất liệu Primeknit ở phần trên giày, giúp tạo sự thoải mái và tối ưu hóa đường cong chân. Công nghệ Boost được tích hợp ở đế giày cùng với đế ngoài được thiết kế với rãnh chân hình tam giác, giúp cải thiện độ bám và độ bền của giày.

3. Adidas PureBoost 22 – HQ1449

Adidas PureBoost 22 – HQ1449 cũng được trang bị công nghệ Boost ở đế giày, tăng cường độ đàn hồi cho đôi chân của bạn khi chạy bộ. Giày có thiết kế đơn giản nhưng vẫn rất sang trọng với màu xám than trầm và phần lưới nhỏ ở phần thân giày.

4. Adidas PUREBOOST 21 – GY5099

Với dòng giày adidas PUREBOOST 21 – GY5099, hãng đã sử dụng công nghệ BOOST mới nhất để đem đến sự êm ái và thoải mái nhất cho đôi chân của bạn. Thiết kế đơn giản nhưng sang trọng với phần trên bằng lưới và logo ba sọc ở phía bên ngoài.

5. Adidas PureBoost 21 ‘Multicolor’ GY5103

Adidas PureBoost 21 ‘Multicolor’ GY5103 là một sự kết hợp táo bạo giữa các màu sắc khác nhau trên phần trên của giày, tạo nên sự tươi mới và trẻ trung. Giày cũng được trang bị công nghệ Boost đem lại độ êm ái và thoải mái tối đa cho đôi chân của bạn.

6. Unisex Adidas Pureboost 21 GY5094

Đôi giày này có thiết kế đơn giản, trẻ trung với phần trên được làm từ chất liệu lưới thoáng khí và phần đế giày bằng cao su tổng hợp tăng độ bền và độ bám tốt.

7. adidas Pureboost 23 Shoes ‘Cloud White Black Lucid Lemon’ IF2379

adidas Pureboost 23 Shoes ‘Cloud White Black Lucid Lemon’ IF2379 là dòng giày chạy bộ đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng trong mùa đông. Với chất liệu chống thấm nước và đế giày được thiết kế chống trượt, giày giúp bảo vệ và nâng niu đôi bàn chân

8/ Adidas Pureboost 23 IF8064

Adidas Pureboost 23 IF8064 có thiết kế mạnh mẽ, khỏe khoắn nhưng không chút dư thừa nào là những ấn tượng đầu tiên về Pure BOOST. Đó cũng chính là phong cách thiết kế tối giản tối ưu, vốn đang làm mưa làm gió trong làng thời trang hiện nay.

9/ Giày adidas PureBoost 23 Wide ‘Black Silver Metallic’ (Wmns) IF8063 

Không chỉ là một đôi giày chạy bộ, adidas PureBoost 23 Wide ‘Black Silver Metallic’ (Wmns) IF8063  còn có thể được xem như một đôi sneaker hoàn hảo, dễ dàng phối với các phong cách street style khác nhau. Luôn làm hài lòng bạn về mặt thời trang cũng như chất lượng. 

10/ Giày Adidas Pureboost 23 ‘Grey Two’ IF2390

Đế giày Adidas Pureboost 23 ‘Grey Two’ IF2390 được tạo thành từ hàng ngàn viên nang EVA năng lượng, duy trì được sự hoàn trả năng lượng ổn định.Thân giày được tạo nên từ công nghệ dệt PRIMEKNIT, giúp ôm gọn và thích ứng với từng chuyển động của chân.

11/ Adidas Pureboost 21 Shoes – Black GV7702

Đế Adidas Pureboost 21 Shoes Black GV7702 với thiết kế Stretch Web kéo dài từ mũi đến gót giày gia tăng độ thích nghi với mặt tiếp xúc và co giãn theo chuyển động chân. Bên cạnh đó thiết kế phản quang sẽ giúp bạn trở nên nổi bât thu hút trong đêm tối

12/ Giày Adidas PureBoost 22 – HQ1449

Adidas PureBoost 22 HQ1449 là một trong những đôi giày tuy mới ra mắt nhưng được nhiều bạn trẻ đặc biệt yêu thích và lựa chọn. Có thể nói đôi sneakers này đã quá quen thuộc với các bạn trẻ đam mê adidas và tạo nên cơn sốt trong thời gian vừa qua. Với thiết kế Trendy và được hàng loạt ngôi sao quốc tế các nước sử dụng đã khiến cộng đồng dậy sóng săn lùng.

13/ Adidas PUREBOOST 21 – GY5099 

Adidas PUREBOOST 21 – GY5099 đây là một trong những đôi giày luôn nhận được sự quan tâm của các tín đồ Sneakers. Đôi giày này mang trong mình phong cách riêng với thiết kế tinh tế góp phần toát lên vẻ khỏe khoắn năng động.

14/ Adidas PureBoost 21 ‘Multicolor’ GY5103

Adidas PureBoost 21 ‘Multicolor’ GY5103 là một đôi giày đã tạo nên cơn sốt cực kỳ khủng khiếp. Đôi giày cực kỳ độc đáo với thiết kế đơn giản  nhưng không hề đơn điệu tí nào, mang phong cách streetstyle, được làm bằng chất liệu cực nhẹ đế cực êm với những tông màu thời thượng chất lừ đã khiến cho nhiều bạn mê mẩn và ưa thích ngay từ lần đầu và sẵn sàng hạ gục các fan giày sneaker

15/ Adidas PUREBOOST 21 nam GW4832

adidas PUREBOOST 21 nam GW4832 đôi giày có thiết kế ôm sát bàn chân giúp bạn thoải mái vận động, đồng thời đế giày thiết kế các rãnh chống trơn trượt. Đặc biệt đôi giày được làm từ chất liệu cao cấp khá bền nhẹ chắc chắn. Đây có thể nói là lựa chọn hoàn hảo cho những ai mong muốn thay đổi phong cách khác biệt và tìm cho mình đôi giày phù hợp để tập thể dục hay đi bộ mỗi ngày.

16. Adidas Pureboost 22 H.RDY W Black White Women Road Running Sports Shoes HQ3980

adidas Pureboost 22 H.RDY W Black White Women Road Running Sports Shoes HQ3980 đây là một trong những đôi giày đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay được nhiều tín đồ ưa chuộng. Với thiết kế tinh tế và phối màu hài hòa đã mag đến vẻ ngoài vô cùng nổi bật và khỏe khoắn trẻ trung cho người sử dụng. Đôi giày được làm từ chất liệu cao cấp mang đến cho bạn độ bền bỉ và thoải mái khi di chuyển trên mọi địa hình đồng thời giảm sự bí bách nóng nực cho đôi bàn chân nhờ công nghệ thoáng khí.

17. Adidas Women Pureboost 22 HEAT.RDY HQ1419

Mọi tủ đồ của các fan giày đều không thể thiếu đôi giày huyền thoại có bề dày lịch sử này. Kiểu dáng cổ điển và đơn giản  , dễ sử dụng và phù hợp với mọi độ tuổi , chính điều này đã làm cho mọi người chuộng và yêu thích qua nhiều thế hệ và vẫn còn sống mãi theo thời gian.

18. Adidas Pureboost 22 Heat.rdy ‘Cloud White’ GY4706

adidas Pureboost 22 Heat.rdy ‘Cloud White’ GY4706 đôi giày này được thiết kế mang đậm tính thể thao năng động và giúp bạn trải nghiệm tuyệt vời khi mang lên đôi chân. Với trọng lượng nhẹ nhàng của đôi giày giúp tạo lực đẩy êm ái hỗ trợ tối đa hiệu năng khi bạn di chuyển. Các đường may được chăm chút tỷ mỉ cùng thiết kế ôm chân giúp nâng đỡ tránh những tổn thương tối đa từ ngoại lực bên ngoài lên đôi chân của bạn.

19/ Adidas Pureboost 22 H.RDY White Black Red Men Road Running Sports Shoes IG0909

adidas Pureboost 22 H.RDY White Black Red Men Road Running Sports Shoes IG0909 mang đầy đủ tất cả các đặc điểm của Adidas, nhưng đột phá hơn với những tính năng mới và đã tạo nên cơn sốt giày Adidas vô cùng dữ dội liên tục công phá các trang mạng xã hội và độ phủ sóng cũng như mức phổ biến không ngừng tăng lên.

20/ Adidas Pureboost 22 H.RDY IG0909

Adidas Pureboost 22 H.RDY IG0909 đây là một trong những đôi giày được thiết kế mang đến sự thoải mái và hiệu suất tối đa. Đôi giày này được làm từ công nghệ tiên tiến hiện đại của adidas mang đến khả năng đàn hồi tuyệt vời. Phần Upper của đôi giày được làm từ chất liệu Primeknit+, một loại vải dệt kỹ thuật mang lại sự vừa vặn và hỗ trợ rất tốt khi bước sải chân.

21/ ADIDAS Pureboost 22 H.Rdy HQ3982

ADIDAS Pureboost 22 H.Rdy HQ3982 cũng nhanh chóng trở thành một hiện tượng ngay khi “ra đời” và cho đến tận bây giờ, nó vẫn được yêu thích vì sự đa dụng, dễ đi, dễ phối và hợp nhiều phong cách khác nhau.

22/ Adidas Pureboost 22 H.RDY W HQ1420

Trải qua những biến động, những sự thay đổi về thời trang cũng như phong cách thiết kế giày thể thao để hợp với thời đại, Adidas Pureboost 22 H.RDY W HQ1420 vẫn đứng vững trước thách thức của thời gian, và đã trở thành 1 trong những đôi giày có thiết kế đơn giản và đẹp nhất mọi thời đại. Một đôi giày bất tử theo thời gian cùng nét đẹp cổ điển, tinh tế thanh lịch.

23/ Adidas PureBoost Select Running Triple Black Shoes GW3501

Adidas PureBoost Select Running Triple Black Shoes GW3501 là một lựa chọn cực kỳ phổ biến và thời thượng trong giới trẻ yêu thích giày. Với thiết kế đặc trưng của adidas gồm đường viên 3 sọc cùng logo được in nổi bật ở đế giày đã tạo nên thương hiệu ấn tượng cho hãng Adidas. Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật đôi giày này đã trở thành biểu tượng thời trang không thể thiếu trong tủ giày của mỗi người.

24. Adidas Mens Pureboost Select Core Black Running shoes GW3499

Adidas Mens Pureboost Select Core Black Running shoes GW3499 Mang trong mình thiết kế tối giản , đế chạy boost , và vải primeknit sẵn sàng chinh phục mọi người với phong cách streetstyle . Càng hot hơn và chuộng hơn khi tung ra nhiều phối màu đẹp lòng người và siêu chất lừ độc đáo.

 

25/ Adidas Pureboost 22 Core Black Cloud White Carbon HQ1455

Adidas Pureboost 22 Core Black Cloud White Carbon HQ1455 được biết như một item streetstyle cực kỳ chất lừ. Đôi giày này đã trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu của những người hâm mộ giày, bởi thiết kế và phối màu thật sự rất là đơn giản nhưng không đơn điệu

Adidas Pure Boost không chỉ nổi bật về mặt công nghệ và hiệu suất mà còn mang lại sự thoải mái và phong cách cho người mang. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho cả những người yêu thích chạy bộ và những người tìm kiếm một đôi giày thời trang và tiện dụng cho cuộc sống hàng ngày.

Adidas Pureboost mua ở đâu uy tín chất lượng?

ORDIXI.COM – Địa chỉ chuyên cung cấp các loại giày “hiệu” phiên bản làm lại phù hợp cho tất cả đối tượng đặc biệt là sinh viên và học sinh cần có một đôi giày chất lượng nhưng giá thành lại vừa hợp với túi tiền.

Chúng tôi còn hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc, quý khách có thể đặt mua Online hoặc đến trực tiếp cửa hàng để có thể thử giày nhé. CAM KẾT sản phẩm được sản xuất từ chất liệu tốt nhất, form chuẩn nhất, sẽ hài lòng quý khách nhất định.

Để được tư vấn và báo giá rõ hơn về sản phẩm thì quý khách hãy nhanh chóng liên hệ:

* Thông tin liên hệ Ordixi.com:

+ Showroom: Số 9 tổ 20 Thị trấn Đông Anh, Hà Nội.

+ Điện thoại: 0966.599.608 (Zalo, Skype, Viber)

+ Website: https://ordixi.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.