Cách check giày Adidas Samba thật giả Real hay Fake đơn giản nhất

Adidas Samba là một trong những mẫu giày thể thao cổ điển và lâu đời nhất của Adidas, ra đời vào những năm 1950. Ban đầu, Adidas thiết kế mẫu giày này để phục vụ cho việc chơi bóng đá trên sân cỏ cứng. Tuy nhiên, với thời gian, Adidas Samba đã trở thành một biểu tượng thời trang đường phố và được yêu thích trên toàn thế giới. Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật nên dòng giày Adidas Samba bị làm giả trên thị trường rất nhiều. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách phân biệt giày Adidas Samba thật giả đơn giản dễ dàng nhất. 

Cách phân biệt giày Adidas Samba thật giả

1. Căn cứ vào Chất lượng và vật liệu

  • Hàng thật: Hầu như các ấn phẩm giày Adidas Samba chính hãng sẽ được làm từ chất liệu cao cấp và thể hiện hoàn mỹ. Bạn nên chú ý đén các kết cấu tổng thể đường khâu và công đoạn dán keo.
  • Hàng Fake: Thông thường các sản phẩm Adidas Samba Rep 11 các chi tiết như chất liệu hay đường khâu sẽ không được chi tiết hoàn hảo như bản real.

2. Các Logo Bên hông giày

Để nhận biết dễ dàng bạn cần quan sát các logo bên hông giày:

  • Hàng Thật: Giày Adidas Samba có sọc và logo rõ nét . Với giày chính hãng luôn có khoảng cách rõ ràng giữa ccacs chữ Samba và sọc thẳng của giày. Các nét chữ Samba đươc in đậm rõ ràng.
  • Giày giả: Có các chi tiết liên quan đến chữ Samba không được đặt đồng đều và hơi lệch so với bản chính hãng. Chữ Samba trên giày được in khá mỏng so với đôi giày thật. Định dạng chữ Samba trên đôi giày cũng không đều và nhìn khác biệt so với bản chính hãng.

cach-check-giay-adidas-samba-that-gia-real-hay-fake-don-gian-nhat

3. Logo gót chân

  • Giày Fake:  Thông thường gót của giày giả có vết keo dán và đường khâu không được đều đặn. 
  • Giày thật: Gót giày thật có vết keo và đường khâu đều đặn và gần về 2 bên hơn.

Ngoài ra bạn có thể so sánh thêm chi tiết ở phía gót giày ngoài logo thương hiệu ở 2 bản thì bạn thấy hàng thật khắc logo hình 3 lá ở gót giày đậm và sắc nét hơn. Đồng thời những mẫu giày cổ điển có logo hình ba lá kết hợp với  biểu tượng ®.

4. Đế giày Adidas Samba

  • Hàng thật: Đế ngoài sẽ có hoa văn đều đặn và logo thêm sắc nét. Không thấy khuyết điểm nào trên hoa văn. Màu sắc  đế giày nhìn thật và sắc nét hơn.
  • Hàng Fake: Đế ngoài có hoa văn và chữ in quá dày. Khaongr cách các hoa văn khá dày. Màu sắc nhìn hơi khác

Bạn có thể quan sát thêm về các hoa tiết hoa văn ở bên hông giày có thể thấy được sự khác biệt giữa phiên bản chính hãng và hàng Fake:

  • Hàng thật: hoa văn bên hông có chi tiết dày đặc hơn.
  • Hàng Fake: hoa văn rời rạc, mờ nhạt hơn so với bản chính hãng.

5. Mặt trước của mũi giày Adidas Samba

1)  Bạn quan sát mặt trước của hàng giả có đường khâu khá dời rạc, các đường khâu có nhiều khoảng cách giữa các mũi khâu. Đối với giày thật có đường khâu có hoa văn và đường khâu liền mạch và nhìn chắc chắn. 

2) Những đôi samba chính hãng thường được thay thế các loại logo tuỳ theo mẫu thiết kế. Các mẫu gần đây không có biểu tượng ® ở logo. Các mẫu cũ hơn có định dạng ít nhiều giống nhau. Nhưng biểu tượng ® có mặt ở cả logo trefoil và adidas.

Các mẫu giày ra mắt năm 2016-2020 có kiểu logo khác nhau. Qua quan sát bạn sẽ thấy những đôi giày thật co logo và hoạ tiết sắc nét hơn so với các đôi giày Fake. 

3) Lưỡi giày giả  các dòng chữ trên đó được in sắc nét và các hoa văn cùng đường khâu đồng đều và không có chấm phồng trên lưỡi. Đối với đôi giày giả thì lưỡi gà chữ cũng như màu sắc và hoa văn in khá nhạt nhoà.

6. Logo bên trong giày Adidas Samba

  • Hàng thật: Giày Adidas Samba có các chữ in sắc nét thanh mảnh và dễ đọc.
  • Hàng Fake: Giày Adidas Samba có các chữ in khá mờ nét chữu đậm và font chữ không đồng đều.

7. Lót giày Adidas Samba 

Giày thật  Có đế lót giày với các đường khâu dày sặn và khoảng cách đều ít lộ hơn so với bản Fake. Có lớp lót và lỗ thông gió đường khâu bên trong chắc chắn và tỉ mỉ.

Giày Fake: Có đường khâu dày và khoảng cách khá là xa. Các lớp lớt và lỗ thông gió không hiện rõ .

8. Các phụ kiện đóng gói

  • Giày thể thao Adidas Samba Chính hãng đi kèm các phụ kiện như thẻ treo. túi giày, giấy lót, và hoá đơn.
  • Hàng Fake: Các sản phẩm Adidas Samba Rep 11 sẽ không có đầy đủ phụ kiện đi kèm.

9. Giá cả

Đây là một trong những yếu tố giúp bạn dễ dàng phân biệt hàng thật hay hàng giả. Thường các đôi giày Adidas Samba Like Auth sẽ có giá rẻ hơn 2-3 lần so với hàng chính hãng. Với những cửa hàng bán giá thấp bạn cần cảnh giác về chất lượng sản phẩm. 

Những câu hỏi thường gặp khi mua Adidas Samba

Giày Adidas Samba có kiểu dáng hẹp không?

Giày Adidas Sambas có kiểu dáng khá hẹp, đặc biệt là ở phần mũi giày.

Tôi có nên chọn Adidas Samba cỡ lớn hơn không?

Theo shop tư vấn thì giày thường đúng size nhưng hơi chật. Khi mua bạn nên cân nhắc tăng nửa size nếu bạn có bàn chân rộng. Để chính xác với số đo chuẩn thì bạn  Đo chân và kiểm tra bảng size adidas Samba để tìm size của bạn.

Giày Adidas Sambas có độ bền trong bao lâu?

Độ bền của giày Sambas sẽ phụ thuộc vào tần suất bạn mang chúng và cách bạn chăm sóc chúng. Bạn có thể cần thay chúng sau mỗi sáu đến 12 tháng hoặc khi bạn nhận thấy những dấu hiệu hao mòn đáng kể như đế giày bị hỏng hoặc phần trên bị hư hỏng.

Giày Adidas Samba có thoải mái khi đi bộ không?

Cá nhân mình trải nghiệm thì thấy chúng thoải mái như vậy, không cần đế lót. Tuy nhiên, nếu bạn có vòm chân đặc biệt cao hoặc dự định đi chúng cả ngày, mỗi ngày, thì có thể cân nhắc đến việc bổ sung thêm hỗ trợ.

Giày Adidas Sambas có đáng mua không?

Vâng, đôi giày Adidas Sambas hoàn toàn xứng đáng. Đôi giày thời trang này thoải mái, đủ hỗ trợ để mang hàng ngày và giữ được độ bền cực tốt. Khi bạn cân nhắc đến thực tế là bạn chỉ cần thay chúng sau mỗi sáu đến 12 tháng, thì đây là 100 đô la mà bạn sẽ không hối tiếc khi chi tiêu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.