Cách check giày Balenciaga Speed Trainer Auth hay Fake mới nhất

cach-check-giay-balenciaga-speed-trainer-auth-hay-fake-moi-nhat4

Giày Balenciaga Speed Trainer  thường mang phong cách thời trang hiện đại, phù hợp với cả trang phục hàng ngày và các dịp đặc biệt  Nhờ vào sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách và chất lượng, giày Balenciaga Speed Trainer đã trở thành lựa chọn ưa thích của nhiều tín đồ thời trang trên toàn thế giới. Chính vì vậy trên thị trường tồn tại sản xuất nhiều dòng Balenciaga Speed Trainer  giả khiến người tiêu dùng khó phân biệt. Bài viết dưới đây Ordixi Shop sẽ chỉ cho bạn cách phân biệt check giày Balenciaga Speed Trainer  thật giả đơn giản nhất. 

Cách phân biệt giày Balenciaga Speed Trainer Auth hay Fake 

Kể từ khi hãng Balenciaga thay đổi phông chữ trên giày thể thao sẽ khiến bạn so sánh giày thật giả được chúng tôi cập nhật mới nhất. Cụ thể:

  • Hàng Auth: Logo thương biệu Balenciaga thật dày thanh mảnh hơn
  • Hàng Fake: logo mỏng và có vẻ cong hơn so với hàng chính hãng.

cach-check-giay-balenciaga-speed-trainer-auth-hay-fake-moi-nhat

2. Phần Upper ở gót chân 

2.1. So sánh phiên bản Balenciaga Auth và Like Auth

Balenciaga Speed Trainer là một đôi giày đặc biệt với phần upper được thiết kế cực kỳ tối giản, không có họa tiết, lưỡi gà hay dây giày. Điều này đòi hỏi đôi giày phải được làm từ chất liệu cao cấp nhất và thiết kế thông minh để giữ được form giày cứng cáp. Đây chính là điểm khác biệt lớn nhất giữa Balenciaga Speed Trainer thật và giả. Phiên bản chính hãng của Balenciaga Speed Trainer có form giày cứng cáp hơn, phần cổ giày nông hơn so với phiên bản giả và có độ cong nhất định giúp người đi dễ dàng xỏ chân vào.

cach-check-giay-balenciaga-speed-trainer-auth-hay-fake-moi-nhat1

2.2. So sánh thứ hai 

  • Giày Speed ​​Trainer giả ít cong hơn và đây là một yếu tố quan trọng khi so sánh giày Balenciaga Speed ​​Trainer thật và giả.

cach-check-giay-balenciaga-speed-trainer-auth-hay-fake-moi-nhat2

Bạn có thể quan sát về phông chữ mới nhất được Balenciaga sử dụng cho logo gót giày “BALENCIAGA”. Dòng chữ “BALENCIAGA” trên gót giày Balenciaga Speed ​​Trainer giả có vẻ như không được in sâu vào bên trong giày. Và chính điều này làm cho logo giả trông dày hơn logo thật. Trong khi đó bạn quan sát với đôi giày thật thì logo lót giày thật thì mỏng thanh nét hơn.

cach-check-giay-balenciaga-speed-trainer-auth-hay-fake-moi-nhat3

4. Cấu trúc

Vì giày Balenciaga Speed ​​Trainer giả sử dụng chất liệu thấp hơn nên cấu trúc cũng như kiểu dáng có phần bè không chắc chắn so với giày thật.

cach-check-giay-balenciaga-speed-trainer-auth-hay-fake-moi-nhat4

Chúng ta hãy cùng xem những hình ảnh có đường nét cong của  giày thật và giả giúp bạn thấy rõ hơn về đôi giày Balenciaga Speed ​​Trainer:

  • Auth: Đường cong từ cổ giày đến mũi giày trông cong hơn so với hàng giả 
  • Hàng giả: Thiết kế khá thô và không cong mềm mại như hàng chính hãng. 

cach-check-giay-balenciaga-speed-trainer-auth-hay-fake-moi-nhat5

5. Đế giày

  • Trước hết, chữ “B”, “E” và “G” trong chữ “BALENCIAGA” giày thật và giả  trông khác nhau. Đôi hàng Fake trông khá dày vo to còn với hàng chính hãng trông sẽ mỏng hơn. 
  • Hàng giả có các chữ cái trông quá tròn ở góc. Đây có thể là điểm dễ thấy nhất ở ký tự “B”.
  • Có quá nhiều khoảng trống trên văn bản thể hiện kích thước của đôi giày Balenciaga Speed ​​Trainer bản sao.
  • Có ít khoảng cách giữa “4” và “5” trên đôi giày chính hãng, trong khi trên đôi giày Speed ​​Trainer Fake có nhiều khoảng cách hơn giữa “4” và “3”.
  • Ngoài ra, giày Balenciaga Speed ​​Trainer giả có dòng chữ “43” ở đế giày cho biết kích cỡ giày trông quá dày và lớn, trong khi số “45” trong giày chính hãng có vẻ mỏng hơn. 

cach-check-giay-balenciaga-speed-trainer-auth-hay-fake-moi-nhat6

6. Đường khâu phía sau

  • Đường khâu ở giữa giày Balenciaga Speed ​​Trainer chính hãng được khâu sâu hơn, còn các đường khâu ở hai bên thì dễ nhìn hơn.
  • Chuyển sang đôi giày Balenciaga Speed ​​Trainer Rep 11, bạn có thể dễ dàng nhận thấy đường khâu không đủ sâu và chất lượng cũng tệ hơn. 

cach-check-giay-balenciaga-speed-trainer-auth-hay-fake-moi-nhat7

Chữ “BALENCIAGA” trên giày Balenciaga Speed ​​Trainer giả thường mỏng hơn so với hàng chính hãng. Trong khi đó, đôi giày thật có logo dày hơn. 

cach-check-giay-balenciaga-speed-trainer-auth-hay-fake-moi-nhat8

Kết luận

Trên đây là những dấu hiệu giúp bạn phân biệt giày Balenciaga Speed Trainer Real hay Fake đơn giản dễ dàng. Hy vọng qua bài viết này giúp bạn phân biệt dễ dàng để tránh mua phải hàng không đúng chất lượng.  

Với những bạn yêu thích thời trang nhưng tài chính hạn hẹp thì các phiên bản giày Balenciaga Speed Trainer Rep 11, Like Auth Siêu Cấp giá chỉ 1xxx sẽ là lựa chọn không tồi. Hãy liên hệ với Ordixi Shop để được tư vấn sở hữu các loại giày Balenciaga Speed Trainer với giá thành cực kỳ mềm so với hàng chính hãng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.