Cách check giày Nike Dunk Panda Real Or Fake (Thật giả) mới nhất

cach-check-giay-nike-dunk-panda-real-or-fake-that-gia-moi-nhat6

Giày Nike Dunk Panda là một trong những mẫu giày nổi bật và được yêu thích trong dòng sản phẩm Nike Dunk. Được biết đến với sự kết hợp màu sắc đơn giản nhưng tinh tế, giày này đã thu hút sự chú ý của nhiều tín đồ thời trang và sneakerhead trên toàn thế giới. Chính vì độ hot nên đôi giày Nike Dunk Panda được làm giả rất nhiều. Bài viết dưới đây giúp bạn cách phân biệt giày Nike Dunk Panda Real hay Fake đơn giản dễ dàng. 

Cách phân biệt giày Nike Dunk Panda thật giả

1. Kiểm tra size tag giày Nike Dunk Panda

Để nhận biết giày Dunk Panda thật hay giả bạn cần kiểm tra phần chữ trên nhãn tag size giày. Với các đôi giả , rep hay siêu cấp đều sẽ có lôi này. Bạn nhận biết qua quan sát độ đậm nhạt của font chữ được in trên tag .

  • Giày Fake: Dòng chữ “made in..” trên đôi giày khá lớn và nét thanh mong so với hàng chính hãng. Font chữ in không đều khoảng cách giữa các chữ chưa đồng đều chỗ dày chỗ mỏng. 
  • Giày Auth: Các nét in trên đôi giày khá thanh mỏng và đồng đều. 

cach-check-giay-nike-dunk-panda-real-or-fake-that-gia-moi-nhat

 Giày Nike Dunk Panda chính hãng được sản xuất ở đâu? 

Giày Nike Dunk Panda, giống như nhiều sản phẩm khác của Nike, được sản xuất tại các nhà máy của Nike ở nhiều quốc gia khác nhau. Hầu hết giày Nike được sản xuất tại các nước châu Á như Trung Quốc, Việt Nam và Indonesia. Hãy nhớ rằng, nếu một đôi giày được sản xuất tại Trung Quốc, điều đó không có nghĩa là nó là hàng giả. Trên thực tế, hầu hết giày thể thao Nike chính hãng cũng chủ yếu được sản xuất tại Trung Quốc.

Nike có một mạng lưới nhà máy sản xuất toàn cầu và họ thường không công bố chi tiết cụ thể về nơi sản xuất từng mẫu giày riêng lẻ. Tuy nhiên, thông tin về nơi sản xuất cụ thể của một đôi giày thường được in trên nhãn bên trong giày hoặc trên hộp giày. 

2. Kiểm tra tag lưỡi gà bên trong 

Đây là một trong những dấu hiệu bạn có thể quan sát bằng mắt thường dể nhận biết qua các chi tiết sau:

  • Hàng Fake: thường có chữ nhỏ và dày hơn so với hàng Auth. Chữ “SWOOSH” ở dòng đầu tiên của văn bản giúp bạn dễ nhận biết hơn. Bên cạnh đó, biểu tượng nhãn hiệu đã đăng ký (“®”) nằm quá gần chữ “SWOOSH”. Văn bản “NIKE.LE” lớn hơn bản in so với giày chính hãng
  • Hàng Auth Giày Panda Dunk chính hãng phải có dòng chữ cùng kích thước  bạn có thể thấy điều này trên đôi giày chính hãng ở trên.

cach-check-giay-nike-dunk-panda-real-or-fake-that-gia-moi-nhat1

3. Kiểm tra phần sau đế của đôi giày SB Dunk Panda

Đưa phần phía sau của đôi giày Panda ra quan sát so sánh bạn sẽ thấy được qua 3 đường khâu trên miếng vá màu trắng.

  • Hàng thật: Đường khâu thanh mảnh đều đặt ít khoảng cách.
  • Hàng giả: Đường khâu mỏng và dài và chỉ khá dày so với hàng chính hãng.  

cach-check-giay-nike-dunk-panda-real-or-fake-that-gia-moi-nhat2

4. Lỗ thoáng khí trên mũi giày SB Dunk Panda

Quan sát lỗ đục khí của Dunk panda thật giả bạn có thể dễ dàng nhận biết. Cụ thể:

  • Hàng Auth: Lỗ thoáng khí to và rộng đều hơn so với hàng Fake.
  • Hàng Fake: lỗ thoáng khí nhỏ hơn và sắp xếp không có trật tự so với hàng chính hãng.

 

cach-check-giay-nike-dunk-panda-real-or-fake-that-gia-moi-nhat3

5. Kiểm tra phần in trên lót giày Dunk Panda 

Ở phần này bạn có thể nhận biết thật giả vô cùng dễ dàng nhờ biểu tuowgj nhãn hiệu đã đăng ký (“®”). Với giày fake thì  Biểu tượng “®” của cặp giả quá mỏng và Ký tự “®” được đặt quá xa chữ “NIKE”. Chữ “R” giả không chạm vào các cạnh của hình tròn, trong khi chữ “R” thật thì chạm vào. Những chi tiết nhỏ như thế này tạo nên sự khác biệt giữa giày Panda Dunks thật và giả. 

6. Nhận biết qua logo Swoosh 

Dấu hiệu này giúp bạn dễ nhận biết phân biệt thật giả. Với đôi giày Fake thì biểu tượng Swoosh  có ít mũi khâu hơn đôi giày thật và các mũi khâu trên đôi giày giả quá mỏng và dài. Giày Panda Dunks thật sự phải có những mũi khâu rất dày đặc, và chúng cũng được cho là khá dày và nhỏ.

cach-check-giay-nike-dunk-panda-real-or-fake-that-gia-moi-nhat5

7. Mũi giày SB Dunk Panda

Giày thể thao giả có phần mũi giày được bơm căng quá mức. Toàn bộ phần mũi giày cao hơn phần mũi giày của đôi giày chính hãng. Bạn có thẻ quan sát qua hình ảnh dưới đây để nhận biết đôi Panda Dunk giả và thật để xem đôi giày thật trông như thế nào

cach-check-giay-nike-dunk-panda-real-or-fake-that-gia-moi-nhat6

8. Nhận biết qua Nhãn lưỡi bên ngoài

Bạn có thể quan sát trong hình ảnh Biểu tượng “®” của đôi giày giả ở phần dưới lưỡi giày quá dày và biểu tượng đó cũng có dạng hình hộp. Biểu tượng “®” của giày thật mỏng hơn và lớn hơn một chút so với cặp giả. 

cach-check-giay-nike-dunk-panda-real-or-fake-that-gia-moi-nhat7

Kết luận

Trên đây là những dấu hiệu giúp bạn phân biệt giày Nike Dunk Panda Real hay Fake đơn giản dễ dàng. Hy vọng qua bài viết này giúp bạn phân biệt dễ dàng để tránh mua phải hàng không đúng chất lượng.  

Với những bạn yêu thích thời trang nhưng tài chính hạn hẹp thì các phiên bản giày Nike Dunk Panda Rep 11, Like Auth Siêu Cấp giá chỉ 1xxx sẽ là lựa chọn không tồi. Hãy liên hệ với Ordixi Shop để được tư vấn sở hữu các loại giày Nike Dunk Panda với giá thành cực kỳ mềm so với hàng chính hãng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.