Cách check giày Nike Air Force 1 Louis Vuitton Auth or Fake (thật giả) đơn giản

cach-check-giay-nike-air-force-1-louis-vuitton-auth-or-fake-that-gia-don-gian8

 Nike Air Force 1 Louis Vuitton không chỉ là một đôi giày thể thao đường phố mà là biểu tượng kết hợp hoàn hảo giữa Nike và Louis Vuitton. Đôi giày có thiết kế vô cùng tinh tế kết hợp với các họa tiết đặc trưng mang đến cho người dùng sự thoải mái và thời trang. Dòng giày Nike Air Force 1 Louis Vuitton được làm giả trên thị trường rất nhiều. Bài viết dưới đây chia sẻ bạn cách phân biệt giày Nike Air Force 1 Louis Vuitton thật giả đơn giản qua các chi tiết mô tả bằng hình ảnh. 

Thiết Kế và Đặc Trưng của Nike Air Force 1 Louis Vuitton

  • Chất Liệu Cao Cấp: Đôi giày được làm từ những chất liệu cao cấp như da thuộc, da lộn và vải canvas đặc trưng của Louis Vuitton, mang đến cảm giác sang trọng và tinh tế.
  • Họa Tiết Monogram: Giày có họa tiết Monogram nổi tiếng của Louis Vuitton, được in hoặc dập nổi trên bề mặt giày, tạo nên sự kết hợp độc đáo giữa streetwear và thời trang cao cấp.
  • Logo Kép: Bên cạnh logo Swoosh đặc trưng của Nike, đôi giày còn được trang trí với các chi tiết logo Louis Vuitton, chẳng hạn như chữ LV và dòng chữ “AIR” đặc trưng của Abloh.
  • Phụ Kiện Đi Kèm: Giày đi kèm với một số phụ kiện như dây giày thay thế, tag zip-tie nổi tiếng của Virgil Abloh và hộp đựng giày đặc biệt mang phong cách Louis Vuitton.

Cách check giày Nike Air Force 1 Louis Vuitton thật giả 

1. So sánh Văn bản trung gian ở phần hông của đôi giày 

1.1. Bên trái  đôi giày 

  • Giày giả sử dụng phông chữ sai. Chữ trên đôi giày giả rất mỏng và trông hoàn toàn khác so với phông chữ của đôi giày Louis Vuitton AF1 thật.
  • Giày thật: Font chữ đồng đều. Các nét được in đậm sắc nét và thanh thoát hơn. 

cach-check-giay-nike-air-force-1-louis-vuitton-auth-or-fake-that-gia-don-gian

1.2. Bên phải đôi giày Nike Air Force 1 Louis Vuitton

  • Giày Fake: Chữ trong cặp giả quá dày.
  • Giày Real: Chữ trên giày thật phải mỏng hơn chữ trên cặp tiền giả.

2. Nhãn lưỡi bên trong Nike Air Force 1 Louis Vuitton

  • Giày giả : Chữ “US” trên đôi giày giả quá dày. Bên cạnh đó, dòng chữ “MADE IN ITALY” cũng khá dày. 
  • Giày thật: Chữ Us được khắc mỏng và chắc chắn hơn. Dòng chữ Made In Italy được in chắc chắn, nét chữ mỏng thanh và rõ ràng. 

cach-check-giay-nike-air-force-1-louis-vuitton-auth-or-fake-that-gia-don-gian2

3. Văn bản “AIR” Nike Air Force 1 Louis Vuitton

  • Giày Fake: Biểu tượng trích dẫn (“ “) quá mỏng trên giày giả.  Đồng thời, dấu ngoặc kép trên giày giả cũng quá dài.
  • Giày chính hãng: Bạn có thể nhận thấy cặp trích dẫn thật dày hơn, ngắn hơn và nhìn chung vuông vắn hơn cặp trích dẫn giả. 

cach-check-giay-nike-air-force-1-louis-vuitton-auth-or-fake-that-gia-don-gian3

4. Chi tiết phía sau Nike Air Force 1 Louis Vuitton

Khi nói đến ‘chi tiết phía sau’, chúng ta đang nói đến dòng chữ “LOUIS VUITTON ® PARIS” và về cơ bản là tất cả các đường khâu ở phía sau của đôi giày.

  • Giày giả: Chữ “LOUIS VUITTON® PARIS” trông quá lớn trên đôi giày giả.Đồng thời, các chữ cái cũng quá mỏng. Các mũi khâu trên miếng vá dọc quá dày và chúng nhô ra khỏi giày quá nhiều ở đôi giày giả.
  • Giày thật: dòng chữ trên đôi giày thật nhỏ hơn và dày hơn, trông vuông vắn hơn so với dòng chữ trên đôi Louis Vuitton Air Force 1 giả. Sợi chỉ thật mỏng hơn và chúng bám chặt hơn, khít hơn vào miếng vá thẳng đứng.

cach-check-giay-nike-air-force-1-louis-vuitton-auth-or-fake-that-gia-don-gian4

5. Nhãn lưỡi bên ngoài Nike Air Force 1 Louis Vuitton

  • Giày giả: Các mũi khâu ở phía trên nhãn dày hơn so với các mũi khâu thật, vốn mỏng hơn. Họa tiết “LOUIS VUITTON” và “AIR” quá mỏng và không được in sâu như hàng thật.
  • Giày chính hãng: Dòng chữ Louis Vuitton trên giày thật sẽ được khắc, trong khi cặp tiền giả chỉ được in.

cach-check-giay-nike-air-force-1-louis-vuitton-auth-or-fake-that-gia-don-gian5

6. Dây giày Nike Air Force 1 Louis Vuitton

  • Giày giả: Chữ “LACET” trên đôi giày giả quá mỏng và các chữ cái cũng quá cong.
  • Giày thật : Dòng chữ “LACET” trên đôi giày thật trông dày hơn và các chữ cái được căn chỉnh thẳng hàng trên các mũi khâu.

cach-check-giay-nike-air-force-1-louis-vuitton-auth-or-fake-that-gia-don-gian6

7. Logo Swoosh Nike Air Force 1 Louis Vuitton

  • Giày giả: Đường khâu trên logo Nike Swoosh của đôi giày giả quá ngắn. Trên thực tế, tất cả các sợi chỉ xung quanh biểu tượng Swoosh của đôi giày giả đều quá nhỏ.
  • Giày thật: Đôi giày thật thì ngược lại, như bạn có thể thấy – đôi giày Louis Vuitton Air Force 1 chính hãng có đường khâu dài hơn nhiều so với hàng giả.

cach-check-giay-nike-air-force-1-louis-vuitton-auth-or-fake-that-gia-don-gian7

8. Mũi giày Nike Air Force 1 Louis Vuitton

  • Đôi giày Louis Vuitton Air Force 1 giả có phần mũi giày nhỏ hơn nhiều so với giày thật.Hãy nhìn xem phần da xanh giả nhỏ hơn phần da trắng trên đôi giày thật.
  • Giày chính hãng: Đôi giày Nike Air Force 1 chính hãng chắc hẳn có phần mũi giày trông khá cồng kềnh, nhưng trong trường hợp này là hàng nhái, phần dày sẽ không có. 

cach-check-giay-nike-air-force-1-louis-vuitton-auth-or-fake-that-gia-don-gian8

9. Biểu tượng LV 

  • Giày giả: Những bông hoa trên đôi giày giả được khắc nông và mỏng vào lớp da. Các họa tiết trông thưa hơn so với hàng chính hãng.
  • Giày chính hãng: Mặt khác, bạn có thể nhận thấy những bông hoa lồng nhau trên đôi giày Louis Vuitton Air Force 1 chính hãng được khắc sâu hơn vào da, do đó trông dày hơn so với hàng giả. 

cach-check-giay-nike-air-force-1-louis-vuitton-auth-or-fake-that-gia-don-gian9

10. Đế giày Nike Air Force 1 Louis Vuitton

  • Giày Fake: Phần chân đế của đôi giày giả có chữ “L” trong logo “LV” trông quá dày.
  • Giày chính hãng:  phần chân chữ “L” trên logo “LV” của đôi giày chính hãng thì mỏng hơn. 

cach-check-giay-nike-air-force-1-louis-vuitton-auth-or-fake-that-gia-don-gian10

11. Nhãn hộp giày Nike Air Force 1 Louis Vuitton

  • Giày Fake: Chiếc hộp giả hoàn toàn không đúng, Chiếc hộp giả thực chất được lấy từ bộ sưu tập hợp tác Nike x Off-White, nhưng bất kể Virgil Abloh có xuất hiện trong đôi giày này hay không, thì đó không phải là định dạng hộp chính xác. Nếu hộp đựng giày của bạn trông khác biệt so với hộp giày chính hãng được mô tả ở trên thì 100% là bạn đang nhìn thấy hộp giày giả của Louis Vuitton x Nike Air Force 1.
  • Giày Chính hãng: Hộp LV AF1 chính hãng phải đến từ Louis Vuitton, không phải từ Nike x Off-White.

Kết luận

Nike Air Force 1 Louis Vuitton là một phiên bản hợp tác độc đáo và giới hạn giữa Nike và nhà mốt cao cấp Louis Vuitton, được thiết kế bởi Virgil Abloh, người từng là Giám đốc Nghệ thuật của dòng thời trang nam tại Louis Vuitton. Đây là một trong những dự án nổi bật nhất, kết hợp giữa di sản của Nike và sự sang trọng của Louis Vuitton. Nike Air Force 1 Louis Vuitton là biểu tượng của sự kết hợp giữa phong cách streetwear năng động và thời trang cao cấp, mang lại một diện mạo mới mẻ và đầy tính sưu tầm cho dòng Air Force 1 cổ điển.Với số lượng phát hành giới hạn, đôi giày này nhanh chóng trở thành một món đồ xa xỉ và được săn đón bởi các tín đồ thời trang trên toàn thế giới.

Nike Air Force 1 Louis Vuitton không chỉ là một đôi giày thể thao mà còn là một tác phẩm nghệ thuật, tượng trưng cho sự giao thoa giữa hai thương hiệu lớn và phong cách sống thượng lưu.

Trên đây là những dấu hiệu giúp bạn phân biệt giày Nike Air Force 1 Louis Vuitton Real hay Fake đơn giản dễ dàng. Hy vọng qua bài viết này giúp bạn phân biệt dễ dàng để tránh mua phải hàng không đúng chất lượng.  

Với những bạn yêu thích thời trang nhưng tài chính hạn hẹp thì các phiên bản giày Nike Air Force 1 Louis Vuitton Rep 11, Like Auth Siêu Cấp giá chỉ 1xxx sẽ là lựa chọn không tồi. Hãy liên hệ với Ordixi Shop để được tư vấn sở hữu các loại giày Nike Air Force 1 Louis Vuitton với giá thành cực kỳ mềm so với hàng chính hãng. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.