Cách nhận biết giày Nike Air VaporMax thật giả (Real Vs Fake) dễ dàng

Nike Air VaporMax vẫn luôn là một trong những đôi giày được săn đón nhất của Nike, với sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến và phong cách độc đáo. Trên thị trường xuất hiện nhiều đôi giày Nike Air VaporMax  bị làm giả với mục đích trục lợi khiến người tiêu dùng hoang mang. Bài viết dưới đây giúp bạn cách phân biệt giày Nike Air Vapormax thật giả đơn giản dễ dàng.

Cách phân biệt giày Nike Air Vapormax thật giả đơn giản 

Để biết Nike VaporMax của bạn là hàng chính hãng hay hàng giả, bạn nên kiểm tra các chi tiết trên đôi giày như size tag, mũi giày, thân giày, đế giày, … Qua các chi tiết này bạn sẽ giúp bạn nhận biết một cách dễ dàng. 

1. Thẻ Size tag giày Nike Air VaporMax

Nike VaporMax đã được phát hành nhiều lần và VaporMaxes 1.0, 2.0, 3.0 và 4.0 có các thẻ kích thước khác nhau. Hãy cùng quan sát thẻ size tag giày Nike Air VaporMax qua các phiên bản để phân biệt thật giả. 

1.1.VaporMax 1.0

  • Giày Fake: Khi nhìn vào Form dáng trên đôi giày như con số , các thông tin bạn sẽ thấy được in mỏng hơn so với bản chính hãng. Ngày sản xuất cũng được in khá mong manh. Bên cạnh đó, chữ “MADE IN” trong dòng chữ “FABRIQUE AU” trên đôi giày Air VaporMax 1.0s replica trông quá mỏng, ngoại trừ chữ “B” trông quá dày. Kết luận ở đây là chữ trên đôi giày giả có nhiều kiểu chữ khác nhau.
  • Giày Real: Bạn có thể thấy form chữ in trên tag giày đồng đều các nét thanh thoát. Đồng thời, bạn có thể nhận thấy chữ “MADE IN” và “FABRIQUE AU” có cùng độ đậm nhạt cho tất cả các chữ cái.

 

1.2.VaporMax 2.0

Sau khi đã hoàn thành phiên bản 1.0, hãy cùng xem xét nhãn kích thước bên trong giày thể thao Nike Air Vapormax 2.0 giả và thật.

  • Giày thật: Trên size tag của Vapormax 2.0 giả bạn có thể thấy ngày sản xuất trông khá mỏng. Đôi giày giả Chữ “MADE IN” và “FABRIQUE EN” được khắc quá mỏng trên đôi VaporMax thật.
  • Giày Fake: Các nét chữ cùng font chỉn chu và nét đều thanh thoát.

cach-nhan-biet-giay-nike-air-vapormax-that-gia-real-vs-fake-de-dang2

1.3.VaporMax 3.0

Sau khi hoàn tất việc so sánh kích thước của hai phiên bản VaporMax đầu tiên, hãy cùng xem xét hai kích thước của VaporMax 3.0 để phân biệt thật giả. 

  • Giày Fake: Các font kích cỡ chữ được in lớn hơn và mỏng hơn so với phiên bản real . 
  • Giày chính hãng: Các font chữ đồng đều được in chỉn chu và đậm hơn, các nét chữ nhìn thanh thoát hơn. 

 

cach-nhan-biet-giay-nike-air-vapormax-that-gia-real-vs-fake-de-dang3

1.4.VaporMax 4.0

  • Giày Fake: Các chữ in trên đôi giày khá mỏng. Dòng chữ EUR có độ nhạt hơn font chữ giày thật. Khi nhìn vào dòng chữ “MADE IN” trên đôi giày giả, bạn có thể thấy chữ trông quá dày.
  • Giày Real: Dòng chữ “MADE IN” của đôi giày chính hãng trông mỏng và thanh mảnh hơn so với đôi giày giả.

cach-nhan-biet-giay-nike-air-vapormax-that-gia-real-vs-fake-de-dang4

2. Mũi giày Nike Air Vapormax 

  • Giày Fake: Phần mũi giày của đôi giày giả cong hơn mức bình thường. Trên thực tế, khi nhìn vào mũi giày, bạn có thể thấy phần mũi giày của đôi giày giả quá xa mặt đất vì nó quá cao.
  • Giày Real: Phần mũi giày của giày Nike Air VaporMax chính hãng ít cong hơn vì nó gần với mặt đất hơn khi đặt cạnh phần mũi giày của đôi giày giả.

3. Logo đế giày Nike Air Vapormax 

  • Giày Fake: Trên đôi giày giả không hề có dòng chữ khắc nào cả. Logo “VAPORMAX” và biểu tượng Nike Swoosh không có ở đế giày của đôi giày fake
  • Giày thật: Đế giày Nike Air VaporMax chính hãng phải có hai dòng chữ khắc ở phần gót giày khi mang giày. Khi nhìn vào đế của đôi giày Nike Air VaporMax chính hãng, bạn có thể thấy chữ “VAPORMAX” được in ở bên phải giày, và ở bên trái giày, bạn có thể thấy logo Nike Swoosh.

cach-nhan-biet-giay-nike-air-vapormax-that-gia-real-vs-fake-de-dang6

4. Đế giày Nike Air Vapormax

  • Giày Fake: Dòng chữ “VAPORMAX” trên đôi giày giả trông quá dày và quá rộng. Chữ “O” trên đôi giày giả dày hơn, rộng hơn và nhìn chung lớn hơn đôi giày thật.
  • Giày Real:  Dòng chữ “VAPORMAX” trên đôi giày thật trông mỏng hơn và nhỏ hơn một chút so với đôi giày giả vì dòng chữ trên đôi giày thật không rộng bằng đôi giày giả.

cach-nhan-biet-giay-nike-air-vapormax-that-gia-real-vs-fake-de-dang7

5. Độ mờ đục của đế giày

Lưu ý: Bước này chỉ áp dụng cho những đôi giày có đế màu đen.

  • Giày Fake: Phần đế giữa của đôi giày giả không đủ mờ đục vì nó được sơn màu đen chứ không hề có bất kỳ độ mờ đục nào.
  • Giày thật: phải cho ánh sáng đi qua phần đế giữa màu đen, còn giày giả thì hầu hết không làm được như vậy. Mặt khác, giày chính hãng có phần đế giữa được sơn màu đen, nhưng vẫn cho phép ánh sáng đi qua, vì bạn có thể thấy một phần sàn giày trong hình ảnh chính hãng.

cach-nhan-biet-giay-nike-air-vapormax-that-gia-real-vs-fake-de-dang8

6. Quan sát phía sau đế giày Nike Air Vapormax

Lưu ý: Bước này chỉ áp dụng cho các bản phát hành VaporMax có chữ “VAPORMAX” trên tab kéo.

Trong hình ảnh so sánh giày thể thao Nike Air VaporMax giả và thật ở trên:

  • Giày Fake: Những đôi giày giả có chữ viết quá đậm. Trên thực tế, dòng chữ “VAPORMAX” trên đôi giày giả trông quá dày.
  • Giày Real : Những đôi giày thể thao chính hãng có dòng chữ trông mỏng hơn.

cach-nhan-biet-giay-nike-air-vapormax-that-gia-real-vs-fake-de-dang9

Tóm lại cách phát hiện giày Nike Air VaporMax giả trong 30 giây

  • Kiểm tra nhãn kích thước của giày .Các đôi VaporMax giả có chữ có độ dày không đúng
  • Kiểm tra phần mũi giày của bạn, vì giày VaporMax giả thường có phần mũi giày quá cong
  • Hãy xem các dòng chữ khắc trên đế giày của bạn , vì những đôi giày nhái đôi khi không có dòng chữ khắc trên đế, còn giày chính hãng phải có dòng chữ “VAPORMAX” và logo Nike Swoosh in ở đó
  • Kiểm tra văn bản trên đế giày . Các đôi giày Nike Air VaporMax nhái có chữ “VAPORMAX” trông quá dày, quá rộng và nói chung là quá lớn
  • Tóm tắt độ mờ đục của đế giữa , trong trường hợp bạn có VaporMaxes với đế giữa màu đen. Thông thường, những đôi giày giả không cho ánh sáng đi qua đế giữa của chúng, và những đôi giày chính hãng phải cho ánh sáng đi qua
  • Kiểm tra dòng chữ “VAPORMAX” ở mặt sau của giày , trong trường hợp đôi giày của bạn có dòng chữ này. Trong hầu hết các trường hợp, đôi giày giả có dòng chữ này quá dày

Bạn sẽ không phải lúc nào cũng có đủ thời gian hoặc kiên nhẫn để thực hiện từng bước xác thực chi tiết khi cần xác minh tình trạng xác thực của giày Nike Air VaporMax.

Kết luận

Nike Air VaporMax là một dòng giày tiên tiến của Nike, nổi bật với công nghệ đệm khí Air Max toàn bộ, không có lớp đế giữa, mang lại cảm giác nhẹ nhàng và linh hoạt tối đa. Đôi giày này có phần upper làm từ vải Flyknit co giãn, giúp ôm sát chân và thoáng khí. VaporMax được thiết kế với phong cách hiện đại và độc đáo, phù hợp cho cả hoạt động thể thao và thời trang hàng ngày. Đây là một trong những mẫu giày biểu tượng của Nike về mặt công nghệ và thiết kế sáng tạo.

Với những bạn yêu thích thời trang nhưng tài chính hạn hẹp thì các phiên bản giày Nike Air Vapormax Rep 11, Like Auth Siêu Cấp giá chỉ 1xxx sẽ là lựa chọn không tồi. Hãy liên hệ với Ordixi Shop để được tư vấn sở hữu các loại giày Nike Air Vapormax với giá thành cực kỳ mềm so với hàng chính hãng. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.