Cách check giày Travis Scott x Jordan “Jumpman Jack” Real Vs Fake thật giả

cach-check-giay-travis-scott-x-jordan-jumpman-jack-real-vs-fake-that-gia-don-gian1

Travis Scott x Air Jordan “Jumpman Jack” là một trong những phiên bản hợp tác nổi bật giữa rapper Travis Scott và Jordan Brand. Mặc dù không có mẫu chính thức nào mang tên “Jumpman Jack,” nhiều người có thể đề cập đến sự kết hợp chung giữa Travis Scott và Jordan với các thiết kế độc đáo mang phong cách riêng của Travis Scott, đặc biệt là với những đôi giày mang thương hiệu Air Jordan 1 hoặc Jordan 4.  Chính vì vậy những đôi giày Travis Scott x Jordan “Jumpman Jack” bị làm giả rất nhiều nhờ sở hữu những ưu điểm nổi bật. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách phân biệt giày Travis Scott x Jordan “Jumpman Jack” đơn giản dễ dàng. 

Cách check giày Travis Scott x Jordan “Jumpman Jack” thật giả

Để phân biệt giày Travis Scott x Jordan “Jumpman Jack” thật giả bạn cần quan sát đến các chi tiết như size tag,  logo swoosh, mũi giày, đế giày hay gót giày để nhận biết các đặc điểm một cách dễ dàng. Cụ thể bạn theo dõi bài phân  tích dưới đây: 

1. Thẻ size tag giày Travis Scott x Jordan “Jumpman Jack” 

  • Hàng thật: Chữ khắc nhọn dày hơn hàng giả.
  • Hàng Giả: Văn bản mỏng hơn.

cach-check-giay-travis-scott-x-jordan-jumpman-jack-real-vs-fake-that-gia-don-gian

2. Logo Swoosh Travis Scott x Jordan “Jumpman Jack”

  • Hàng chính hãng: Chữ khắc mỏng hơn và tinh xảo hơn.
  • Hàng Giả: Mũi khâu dày hơn.

cach-check-giay-travis-scott-x-jordan-jumpman-jack-real-vs-fake-that-gia-don-gian1

3. Phần gót giày Travis Scott x Jordan “Jumpman Jack” 

  • Hàng chính hãng: Đường khâu ở trên dày hơn, nhưng logo Cactus Jack mỏng hơn.
  • Hàng Giả: Đường khâu dày và mặt Cactus Jack mỏng.

cach-check-giay-travis-scott-x-jordan-jumpman-jack-real-vs-fake-that-gia-don-gian2

4. Hộp đựng giày Travis Scott x Jordan “Jumpman Jack”

  • Hàng chính hãng: Văn bản dày hơn.
  • Hàng Giả: Chữ khắc mỏng hơn.

cach-check-giay-travis-scott-x-jordan-jumpman-jack-real-vs-fake-that-gia-don-gian3

Lời kết

Các phiên bản hợp tác thường nổi bật với chất liệu da cao cấp, da lộn hoặc vải bố, kết hợp với các phối màu đậm chất streetwear như nâu đất, xanh oliu, trắng và đen. Màu sắc thường mang tông màu trung tính, dễ phối đồ và phù hợp với phong cách bụi bặm, hoang dã. Một điểm nhấn đặc trưng trên các đôi Travis Scott x Jordan là logo Jumpman và logo Cactus Jack (biệt danh của Travis Scott), thường được đặt ở những vị trí nổi bật như lưỡi gà, gót giày hoặc bên trong lót giày. Sự xuất hiện của logo Cactus Jack mang lại cảm giác cá nhân hóa và phong cách riêng biệt.  Travis Scott x Air Jordan mang đậm phong cách streetwear, với thiết kế mạnh mẽ, độc đáo, và phối màu phù hợp với xu hướng thời trang đường phố. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích phong cách năng động, bụi bặm và cá tính. Các phiên bản Travis Scott x Air Jordan không chỉ là một đôi giày thể thao mà còn là một biểu tượng thời trang và một món đồ sưu tầm được săn đón. Những phiên bản giới hạn thường nhanh chóng “cháy hàng” và trở thành đối tượng săn lùng trong cộng đồng sneakerhead. 

Trên đây là những dấu hiệu giúp bạn phân biệt giày Travis Scott x Jordan “Jumpman Jack” Real hay Fake đơn giản dễ dàng. Hy vọng qua bài viết này giúp bạn phân biệt dễ dàng để tránh mua phải hàng không đúng chất lượng.  Với những bạn yêu thích thời trang nhưng tài chính hạn hẹp thì các phiên bản giày Travis Scott x Jordan “Jumpman Jack” Rep 11, Like Auth Siêu Cấp giá chỉ 1xxx sẽ là lựa chọn không tồi. Hãy liên hệ với Ordixi Shop để được tư vấn sở hữu các loại giày Travis Scott x Jordan “Jumpman Jack” với giá thành cực kỳ mềm so với hàng chính hãng. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.