Jordan 5 Supreme Camo thật giả (Auth vs Fake) phát hiện qua dấu hiệu nào?

Jordan 5 “Supreme Camo” là một trong những sản phẩm hợp tác giữa Jordan Brand và Supreme, thương hiệu thời trang đường phố nổi tiếng. Đôi giày này nổi bật với họa tiết camo (ngụy trang) đặc trưng và các chi tiết thiết kế độc đáo, thể hiện sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thể thao và thời trang đường phố.  Jordan 5 Supreme Camo bị làm giả rất nhiều trên thị trường. Bài viết dưới đây chia sẻ bạn cách phân biệt giày Jordan 5 Supreme Camo thật giả đơn giản dễ dàng. 

Cách phân biệt giày Jordan 5 Supreme Camo thật giả

Giày Jordan 5 Supreme Camo  bản sao không có được chất lượng và sự tỉ mỉ như giày thật. Để phân biệt giày Jordan 5 Supreme Camo bạn có thể quan sát các chi tiết như lưỡi trong, thân giày, đế giày hay mũi giày… qua đó giúp bạn dễ dàng nhận biết. 

1. Lưỡi trong Jordan 5 Supreme Camo

Để phân biệt bạn cần quan sát kỹ phần lưỡi trong của Jordan 5 Supreme Camo để nhận biết. Cụ thể:

  • Hàng Thật: Nhãn (cả Air Jordan và Supreme) đều được khâu chắc chắn và gọn gàng, không có góc nào bị nổi. Chữ “AIR JORDAN” trên nhãn lưỡi giày cân đối và vừa vặn với đường viền nhãn. Chữ “Supreme” trên nhãn có kích thước vừa phải, không quá sát vào các cạnh, với các chữ cái có tỷ lệ và khoảng cách chính xác.
  • Hàng Giả mạo:Nhãn có thể được khâu không tốt và có góc bị nổi. Chữ “AIR JORDAN” có thể xuất hiện quá mỏng và quá khổ trên nhãn. Văn bản “Supreme” có thể quá lớn và gần với các cạnh của nhãn. Những chữ cái như ‘S’ có kích thước lớn hơn, căng hơn và dày hơn so với những chữ cái thật.

jordan-5-supreme-camo-that-gia-auth-vs-fake-phat-hien-qua-dau-hieu-nao

2. Biểu tượng “Sup” của Jordan 5 Supreme Camo

– Hàng Thật: Chữ trên giày thể thao lớn hơn và được đặt ở vị trí thích hợp. Phông chữ được sử dụng cho chữ “Sup” dày hơn và phù hợp với thông số kỹ thuật thiết kế ban đầu.
– Hàng Giả mạo:Văn bản có thể nhỏ hơn và không đúng vị trí. Phông chữ, đặc biệt là chữ “Sup”, có vẻ quá mỏng so với phông chữ trên giày thể thao AJ5 Supreme chính hãng.

jordan-5-supreme-camo-that-gia-auth-vs-fake-phat-hien-qua-dau-hieu-nao1

4. Mặt “94” của Jordan 5 Supreme Camo

  • Hàng Thật: Văn bản trên giày thể thao được trình bày với phông chữ và độ dày chính xác, tuân thủ theo thông số kỹ thuật của thiết kế.
  • Hàng Giả mạo: Những con số như “9” và “4” trên giày giả quá dày. Số “9” cũng có phần đáy quá dài, khác xa với thiết kế ban đầu.

jordan-5-supreme-camo-that-gia-auth-vs-fake-phat-hien-qua-dau-hieu-nao3

4. Phần đế sau giày Jordan 5 Supreme Camo 

  • Hàng chính hãng: Jumpman có cánh tay có độ dày phù hợp.
  • Giả: Logo Jumpman có cánh tay dày hơn, đặc biệt là cánh tay cầm bóng.

5. Lưỡi giày Jordan 5 Supreme Camo

  • Hàng Thật:Cánh tay trên của Jumpman có tỷ lệ cân đối. Các ngón tay trên cánh tay phải của Jumpman (không cầm bóng) rõ ràng, xòe ra và có độ dài thích hợp.
  • Hàng Giả mạo:Cánh tay trên của Jumpman (có bóng) dày hơn đáng kể. Các ngón tay ở cánh tay phải có vẻ quá nhỏ, kém xòe ra và ngắn hơn.

6. Đế giữa giày Jordan 5 Supreme Camo 

  • Hàng chính hãng: Đường đế giữa thẳng, gắn chặt và định vị chính xác.
  • Hàng giả: Đường viền đế giữa có vẻ quá lượn sóng, gắn không đúng cách và ngắn hơn so với giày chính hãng.

jordan-5-supreme-camo-that-gia-auth-vs-fake-phat-hien-qua-dau-hieu-nao6
Tóm tắt cách kiểm tra giày Jordan 5 Supreme Camo thật giả

  • Nhãn lưỡi gà bên trong : Kiểm tra nhãn “AIR JORDAN” và “Supreme” trên lưỡi gà bên trong. Những đôi Supreme Air Jordan 5 giả thường có dòng chữ mỏng và nhỏ trên những nhãn này.
  • Chữ “Sup” ở bên hông : Kiểm tra chữ “Sup” ở bên hông giày thể thao. Giày Supreme Air Jordan 5 giả thường có chữ không đúng định dạng, chữ nhỏ hơn và độ đậm của phông chữ không nhất quán.
  • Chữ “94” ở bên hông : Kiểm tra chữ “94” ở bên hông giày thể thao. Đôi Supreme Air Jordan 5 giả có thể hiển thị chữ quá dày và không đúng hình dạng.
  • Chi tiết phía sau : Phân tích chi tiết phía sau của giày Jordan. Giày Jordan 5 giả thường có logo Jumpman với phần tay giày quá dày.
  • Lưỡi giày : Kiểm tra lưỡi giày Air Jordan 5 x Supreme của bạn. Giày Jordan 5 giả có thể có logo Jumpman với cánh tay quá dày và các ngón tay trên cánh tay phải (không có bóng) có thể trông nhỏ, ngắn và mỏng.
  • Đế giữa : Kiểm tra đế giữa của giày thể thao Supreme x Air Jordan 5. Những đôi Supreme AJ5 giả thường có đường viền đế giữa không được gắn đúng cách, lượn sóng và ngắn hơn mức cần thiết.

Kết luận

Với thiết kế và họa tiết camo nổi bật, Jordan 5 “Supreme Camo” là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích phong cách streetwear, mang lại vẻ ngoài mạnh mẽ và cá tính. Là một sản phẩm hợp tác giới hạn, đôi giày này có giá trị cao trong cộng đồng sưu tầm sneaker, thể hiện đẳng cấp và phong cách của người sở hữu. Jordan 5 Supreme Camo là một sự kết hợp hoàn hảo giữa văn hóa đường phố và di sản thể thao, mang đến cho người mang một đôi giày vừa mạnh mẽ, cá tính vừa mang đậm chất thời trang độc đáo.

Với những bạn yêu thích thời trang nhưng tài chính hạn hẹp thì các phiên bản giày Jordan 5 Supreme Camo Rep 11, Like Auth Siêu Cấp giá chỉ 1xxx sẽ là lựa chọn không tồi. Hãy liên hệ với Ordixi Shop để được tư vấn sở hữu các loại giày TJordan 5 Supreme Camo với giá thành cực kỳ mềm so với hàng chính hãng.  

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.