Nike Off-White x Dunk Low ‘University Red’ thật giả (Real vs Fake) nhận biết như thế nào?

Nike Off-White x Dunk Low ‘University Red’ là một mẫu giày collab giữa Nike và Virgil Abloh, người sáng lập thương hiệu Off-White. Đôi giày có thiết kế nổi bật với tông màu đỏ và xám. Phần upper của giày được làm từ chất liệu da cao cấp với màu xám làm nền và các chi tiết màu đỏ như phần Swoosh, dây giày, và lớp phủ. Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật nên đôi giày này bị làm giả trên thị trường rất nhiều vì mục đích trục lợi. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách phân biệt giày Nike Off-White x Dunk Low ‘University Red’  thật giả một cách đơn giản dễ dàng.

Cách phân biệt giày Nike Off-White x Dunk Low ‘University Red’

Để biết giày Off-White Dunks của bạn là thật hay giả bạn hãy quan sát các chi tiết như lưỡi giày, mũi giày, thân giày và đế giày… Thông qua các chi tiết bạn có thể dễ dàng nhận biết đâu là thật và đâu là giả. 

1. Nhãn lưỡi bên trong giày

  • Chữ “S” trong chữ “SPECIFICATIONS” dày hơn chữ “S” trong đôi giày chính hãng.
  • Chữ “THROUGHOUT” trên đôi giày giả được in lượn sóng, trong khi chữ “THROUGHOUT” trên đôi giày thật được in thẳng.
  • Các chữ cái ở nửa đầu và phần cuối của từ “THROUGHOUT” nhỏ hơn các chữ cái ở giữa từ trên cặp tiền giả.
  • Đôi giày giả có chữ “NIKE” và chữ “NAME” bên cạnh được in lượn sóng giống như chữ “THROUGHOUT” ở trên.
  • Các chữ cái trong dòng chữ “NIKE” dày hơn nhiều so với các chữ cái trên nhãn hàng thật.

2. Văn bản trung gian in trên thân giày

Đối với bước thứ hai trong quá trình so sánh giày Nike Dunk Low Off-White thật và giả, chúng ta sẽ xem xét cả dòng chữ ở hai bên giày bên trái và bên phải.

2.1. Giày trái

  • Giày Fake: Lớp sơn không thể đọc rõ chữ như  giày thật.Chữ “TM” bên cạnh chữ “Off-White” to hơn nhiều so với chữ Off-White Dunks giả. Đôi giày giả có dòng chữ “c. 1985” trông dày hơn so với đôi giày thật. Chữ “B” trong từ “Beaverton” và chữ “O” trong “Oregon” dày hơn . 
  • Giày Auth: Lớp chữ sơn nét rõ ràng. Chữ “TM” bên cạnh chữ “Off-White” bé và khuất hơn nhiều so với chữ Off-White Dunks, dòng chữ “c. 1985” trông thanh mảnh hơn. 

2.2. Giày phải

  • Chữ “LOW” ở dòng thứ hai của văn bản trên chiếc giày bên phải có chữ “W” trông dày hơn nhiều trên đôi giày Off-White Dunk giả.
  • Những đôi Off-White Dunk Low giả thường có biểu tượng dấu phẩy tròn (“,”). Những đôi thật có biểu tượng dấu phẩy vuông.
  • Chữ “c” trong dòng chữ “c. 1985” trên đôi giày Off-White Dunk Low giả quá mỏng.

3. Mũi giày Nike Off-White x Dunk Low ‘University Red’ 

  • Giày Fake: Mũi giày giả phồng quá mức và quá dày. Trên thực tế, phần mũi giày giả trông chắc chắn hơn phần mũi giày thật.
  • Giày Auth: Mũi giày không phồng và hài hòa cân đối. 

  • Giày Fake: Đôi giày Off-White Dunk Low giả có dòng chữ “NIKE” quá nhỏ. Miếng bọt biển phía trên chữ “NIKE” quá lớn trên đôi giày giả. Phần tab nhỏ chứa dòng chữ “NIKE” được in cũng trông nhỏ hơn trên đôi Off-White Dunks giả.
  • Giày Real: Dòng chữ Nike in to và rõ nét, miếng bọt biển trên chữ Nike khá hài hòa. 

5. Dây giày

Đối với dòng giày này để trở nên nổi bật sẽ có sự kết hợp của bộ dây bao gồm dây cổ điển và dây giày màu cam cực cháy. Qua đây quan sát bạn có thể nhận biết được phiên bản thật giả một cách dễ dàng.

5.1. Dây giày cổ điển

  • Giày Fake: Dây giày cổ điển có chữ “SHOELACES” in rõ ràng dày hơn trên dây giày giả.
  • Giày Auth : Những đôi Off-White Dunk chính hãng có dòng chữ này mỏng hơn.

5.2. Dây giày màu cam

  • Giày Fake: Chữ “SHOELACES” in trên đôi giày giả nhỏ hơn nhiều. Các chữ cái cũng quá mỏng.
  • Giày Auth: Dây giày thật có chữ in trông to hơn và dày hơn nhiều.

 

6. Đường khâu phía sau

  • Giày Fake: Ba đường khâu bên trong hình dạng màu của đôi giày thể thao (bên dưới dòng chữ “NIKE”) mỏng hơn và nhỏ hơn nhiều trên đôi giày giả. Đường khâu ở đế giữa của đôi giày giả không hề nhìn thấy.
  • Giày Auth: Mặt khác, giày thể thao Nike Dunk Low Off-White chính hãng có đường khâu ở mặt sau dài hơn và dày hơn rất nhiều.  Bạn có thể nhìn thấy rõ đường chỉ ở đế giữa của đôi giày. 

 

7. Tab màu cam

  • Giày Fake; Tab màu cam giả có chiều rộng và chiều cao quá nhỏ. Nó có hình hộp thay vì hình chữ nhật.
  • Giày Auth: Tab màu cam có chiều rộng và chiều cao cân đối giống hình chữ nhật. 

 

nike-off-white-x-dunk-low-university-red-that-gia-real-vs-fake-nhan-biet-nhu-the-nao7

8. Thẻ kích thước

8.1. Số size của Hoa Kỳ

  • Số “US” của cặp tiền giả quá dày trong khi đó đôi giày hàng thật có dòng chữ khắc mỏng hơn.

8.2. Văn bản “EUR”

  • Có một khoảng trống thừa giữa chữ “E” và phần chữ còn lại trên cặp tiền giả. Ngược lại, đôi giày Off-White Dunk chính hãng có toàn bộ các chữ cái được xếp thẳng hàng với nhau.

8.3. Văn bản “MADE IN CHINA”

  • Trên nhãn giày Off-White Dunk Low giả, dòng chữ “MADE IN CHINA” trông lớn hơn và dài hơn nhiều so với dòng chữ thật. Nhãn kích thước trên đôi giày thật có văn bản trông vuông vắn và kín đáo hơn so với văn bản dài hơn của hàng giả.

8.4. In mã sản phẩm

  • Mã sản phẩm giả được in dày hơn và nhỏ hơn nhiều trên đôi giày giả. Trên đôi Off-White Dunk Low chính hãng, họa tiết in mỏng hơn và to hơn rất nhiều.

8.5. Văn bản cỡ Anh

  • Nhãn size giày giả của Off-White Dunk gần như không có khoảng cách giữa số size được dịch sang tiếng Anh và thanh size ở trên. Trên những đôi giày thể thao chính hãng, có nhiều không gian hơn.

Tóm tắt cách kiểm tra giày Off-White Dunks 

  1. Kiểm tra phần lưỡi giày bên trong . Hầu hết các đôi giày nhái sẽ có dòng chữ được đặt theo dạng gợn sóng và không chỉ vậy, chúng còn trông biến dạng và dày.
  2. Phân tích phần chữ ở giữa giày bên trái và bên phải . Phần chữ thường quá dày hoặc quá mỏng ở giày giả.
  3. Kiểm tra phần hộp ngón chân của Off-White Dunks của bạn . Thông thường, Off-White Dunks giả sẽ có hộp ngón chân được bơm căng quá mức
  4. Kiểm tra dòng chữ “NIKE” ở gót sau . Hầu như mọi lúc, giày Dunk giả sẽ có dòng chữ này trông nhỏ hơn nhiều.
  5. Hãy xem chữ in “DÂY GIÀY” . Vì có hai bộ dây giày được gắn vào giày, hãy phân tích cả hai. Hầu hết thời gian, giày giả sẽ có chữ quá dày và/hoặc quá mỏng.
  6. Kiểm tra đường khâu ở mặt sau của đôi Off-White Dunks . Thông thường, đôi Dunks giả sẽ thiếu đường khâu ở đế giữa và đường khâu ở giữa giày (mặt sau) quá mỏng và quá nhỏ, trong khi đôi giày thật thì hoàn toàn ngược lại.
  7. Hãy nhìn vào tab màu cam. Hầu hết thời gian, Off-White Dunks giả sẽ có tab màu cam quá dài hoặc quá ngắn
  8. Phân tích thẻ kích thước để tìm lỗi về độ đậm phông chữ hoặc vị trí.

Kết luận

Mẫu giày này kết hợp giữa sự năng động của Nike và phong cách đường phố thời thượng của Off-White, tạo nên một sản phẩm vừa mang tính biểu tượng vừa rất thời trang. Đây là một trong những đôi giày được săn đón nhiều trong giới sneakerhead nhờ vào thiết kế độc đáo và sự hợp tác giữa hai thương hiệu nổi tiếng.

Với những bạn yêu thích thời trang nhưng tài chính hạn hẹp thì các phiên bản giày Nike Off-White x Dunk Low ‘University Red’ Rep 11, Like Auth Siêu Cấp giá chỉ 1xxx sẽ là lựa chọn không tồi. Hãy liên hệ với Ordixi Shop để được tư vấn sở hữu các loại giày Nike Off-White x Dunk Low ‘University Red’ với giá thành cực kỳ mềm so với hàng chính hãng.  

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.