Cách phối đồ Jordan cổ thấp cho nam nữ cực chất siêu ngầu và trẻ trung

Cách phối đồ Jordan cổ thấp cho nam nữ sẽ giúp bạn có vẻ ngoài trẻ trung năng động. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách mix đồ với giày Jordan 1 cổ thấp đơn giản dễ dàng nhất tại nhà để có vẻ ngoài cuốn hút dù bạn xuất hiện ở bất cứ nơi đâu. 

1. Đặc điểm của giày Jordan cổ thấp

Jordan cổ thấp (Low-top Jordans) có nhiều ưu điểm nổi bật, phù hợp với cả người yêu giày và những người thích phong cách thể thao, thời trang. Dưới đây là một số những điểm nổi bật của giày Jordan Rep 11 cổ thấp

  • Tính linh hoạt và thoải mái:Giày Jordan cổ thấp có thiết kế gọn nhẹ, giúp người mang dễ dàng di chuyển và thoải mái hơn so với dòng cổ cao giúp bạn thoải mái trong các hoạt động hàng ngày hay thể thao nhẹ. 
  • Phù hợp với nhiều phong cách thời trang: Jordan cổ thấp dễ phối đồ với nhiều phong cách khác nhau, từ casual, street style đến phong cách thời trang hơn. Nó có thể kết hợp với quần jeans, quần shorts, hoặc thậm chí là trang phục thể thao.
  • Giá cả hợp lý hơn: Giá của các phiên bản Jordan cổ thấp sẽ thấp hơn so với dòng cổ cao. Chính điều này tạo cơ hội cho bạn sở hữu giày Jordan cổ thấp một cách dễ dàng. 
  • Thông thoáng và mát mẻ: Thiết kế cổ thấp giúp tăng cường độ thoáng khí cho đôi chân, đặc biệt là trong mùa nóng, giúp người mang cảm thấy mát mẻ và không bị bí chân.
  • Dễ mang và tháo ra: Việc mang và tháo giày Jordan cổ thấp thường dễ dàng hơn so với dòng cổ cao, đặc biệt đối với những người không thích sự cầu kỳ trong việc cột dây giày.
  • Thiết kế hiện đại và đa dạng màu sắc: Jordan cổ thấp có nhiều phối màu đẹp mắt, độc đáo và hợp thời trang. Điều này làm cho giày trở thành một phần không thể thiếu trong tủ đồ của những tín đồ thời trang. 

2. Cách phối đồ Jordan cổ thấp cho nam 

Để phối đồ Jordan cổ thấp cho nam cùng các item trẻ trung năng động cool ngầu bạn hãy tham khảo ngay cách phối đồ dưới đây:

– Phối đồ với áo T-shirt và quần jean ống rộng 

Áo T-shirt và quần jean ống rộng là một trong những Outfit vô cùng trẻ trung mà lại mang đến cho người dùng sự thoải mái khi di chuyển hay hoạt động hàng ngày. Để tôn lên sự năng động và trẻ trung bạn hãy kết hợp đôi Jordan cổ thấp thời thượng mà nổi bật.   

– Phối đồ với áo hoodie và quần short

Đây có lẽ là một trong những outfit được giới trẻ cực thích phối đồ mỗi khi tiết trời thu hay đông se lạnh. Sở hữu sét đồ này bạn sẽ cảm thấy thoải mái trẻ trung bên cạnh đó còn giúp bạn hack chiều cao vô cùng hữu hiện.  

– Áo T-shirt và quần short 

Bạn có thể sử dụng áo T-shirt và quần Short để phối với những đôi giày Jorda cổ thấp để phục vụ các hoạt động hàng ngày nhu đi chơi, đi dạo phố hay đi học thêm. Với cách phối đồ này sẽ giúp tôn lên nét cá tính và sự năng động cho chủ nhân món đồ.

– Phối áo Polo và quần jeans với giày Jordan cổ thấp

Để có diện mạo lịch sử cánh mày râu có thẻ lựa chọn cách phối đồ với áo Polo với quần Jean cùng giày Jordan cổ thấp. Cách phối đồ này sẽ khiến bạn trẻ trung, lịch lãm và nam tính mỗi khi xuất hiện.  

– Áo khoác phao ngắn phối đồ với giày Jordan 1 

Vào những ngày đông hay tiết trời lạnh giá bạn có thể lựa chọn phối đồ với chiếc áo phao cùng quần Jean  và đôi giày Jordan cổ thấp để  phục vụ các hoạt động hàng ngày.

Giày Jordan 1 cổ thấp phối với quần kaki

Một gợi ý mới trong việc phối đồ bạn có thể kết hợp với quần Kaki giúp tôn lên sự thanh lịch năng động khi diện cùng chiếc giày thể thao Jordan.  

– Phối áo Sweater với quần pants 

Quần patns trong 2 năm trở lại đây nhận được sự yêu thích của giới trẻ. Bạn có thể phối đồ với chiếc quần Pants này cùng áo Sweater cùng giày Jordan cổ thấp để trở nên cá tính và năng động.

Phối giày Jordan cổ thấp với quần short và áo hoodie

Sự kết hợp với quần Short cùng áo Hoodie và giày Jordan cổ thấp sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho những bạn muốn tìm đến những phong cách thời trang mới mẻ. Bạn có thể diện những Outfit này đi dạo phố vào những ngày mát mẻ vừa trẻ trung năng động lại con thời thượng.

Phối cùng áo phông trơn và quần Short

Chiếc áo phông tối giản và chiếc quần Short kết hợp giày Jordan cổ thấp sẽ là cách phối đồ lý tưởng giúp bạn trẻ nên mạnh mẽ cá tính và nổi bật dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu. 

3. Cách phối đồ cổ thấp cho nữ 

– Đầm body con phối đồ với Jordan 1 cổ thấp  

Đầm body phối đồ cùng giày Jordan sẽ cho bạn vẻ ngoài vô cùng mới lạ và độc đáo. Sự phối hợp này mang đến cho bạn sự sexy mà không kém phần năng động. Hãy thử ngay cách phối đồ này để có vẻ ngoài cuốn hút.

– Giày Jordan 1 phối đồ với áo blazer 

Áo Blazer kết hợp cùng Jordan cổ thấp đã tạo nên Outfit vô cùng mới lạ trẻ trung mà còn rất được yêu thích. Hãy thử phối áo Blazer với giày Jordan 1 cổ thấp để có vẻ ngoài cá tính và năng động.

– Phối đồ với chân váy xếp ly và áo croptop

Áo croptop và chân váy xếp li là những Outfit vô cùng dễ dàng tìm kiếm trong tủ đồ của bạn. Với sét đồ này sẽ giúp bạn có vẻ ngoài cá tính năng động và nổi bật, bên cạnh đó còn giúp hack dáng cực đỉnh.

– Phối áo bra và quần jogger 

Đối với những cô nàng yêu thích sự khoẻ khoắn, thể thao có thể tham khảo việc phối đồ áo Bra và quần Jogger với giày Jordan cổ thấp. Với kiểu phối đồ này giúp bạn có vẻ ngoài tươi mới và khoe được vòng eo con kiến. 

– Quần legging phối đồ giày Jordan 1 cổ thấp  

Quần legging bạn có thể sử dụng để đi tập gym, yoga tuy nhiên bạn có thể phối với giày Jordan cổ thấp để có Outfit vô cùng trẻ trung hấp dẫn mà năng động. 

– Phối đồ với áo thun và quần track pants

Một chiếc quần track pant kết hợp với chiếc áo thun cùng giày Jordan 1 low sẽ khiến bạn thêm năng động, tôn thêm vẻ tự tin. Với Outfit này bạn có thể thêm xinh đẹp để dạo phố, hẹn hò hay đi học mà không sợ lỗi mốt. 
Một số cách phối đồ khác bạn nên tham khảo: 

4. Một số lưu ý khi phối đồ với Jordan 1 cổ thấp 

 – Giày Jordan 1 cổ thấp phù hợp với dáng người nào?

Giày Jordan 1 cổ thấp được đánh giá phù hợp với nhiều dáng người khác nhau dựa vào thiết kế linh hoạt và hiện đại. Với thiết kế cổ thấp đều phù hợp với dáng người cao lớn hay nhỏ nhắn mang đến cho bạn vẻ ngoài vô cùng tự tin và phong cách. Bên cạnh đó, đôi giày này còn giúp làm thu nhỏ đôi chân của bạn khi bạn sở hữu dnags người mảnh mai. 

Các mẫu giày Jordan cổ thấp có sự đa dạng về kiểu dáng và màu sắc và trở thành lưa chọn lý tưởng dành cho những người yêu thích thời trang.

-Trang phục: Khi lựa chọn màu sắc của giày cần phù hợp với trang phục. Bạn không nên sử dụng quá nhiều màu sắc trên một set đồ khiến bạn trong rối và sặc sỡ.

– Lựa chọn size : Bạn nên lựa chọn kích cỡ giày phù hợp với bàn chân để di chuyển thoải mái nhất. 

– Phụ kiện: Bạn có thể sử dụng thêm các phụ kiện thời trang như mũ lưỡi trai hay kính râm hoặc đồng hồ để tôn lên phong cách cool ngầu của mình.

Kết luận

Việc phối đồ cùng Jordan cổ thấp sẽ giúp bạn trở nên trẻ trung thời trang và cuốn hút ở bất cứ nơi đâu khi xuất hiện. Bài viết dưới đây hướng dẫn bạn cách phối đồ với Jordan cổ thấp đơn giản dễ dàng thực hiện tại nhà. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.