Cách phối đồ Jordan 1 cổ cao cho nam nữ cực đẹp sành điệu và năng động

Phối đồ với Jordan cổ cao có thể tạo ra nhiều phong cách nổi bật cuốn hút cùng vẻ thời trang cái tính và cool ngầu. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hướng dẫn cách phối đồ Jordan high cổ cao cho nam nữ cực đẹp và sành điệu giúp nâng tầm diện mạo.  

1. Phối đồ Jordan cổ cao cho nam

Giày Jordan cổ cao phối đồ nam với quần kaki

Hãy lựa chọn chiếc quần Kaki màu be hay nâu sáng sẽ giúp bạn trông lịch lãm và phong cách hơn rất nhiều. Sự kết hợp giữa Jordan cổ cao và áo phông hay áo sơ mi cùng quần Kaki sẽ khiến bạn có vẻ ngoài năng động hay khoác lên mình phong cách chuẩn soái ca.

Phối đồ giày Jordan cổ cao cùng áo hoodie

Áo Hoodie từ lâu đã trở thành item thời trang gây sốt trong cộng đồng giới trẻ. Các mẫu áo Hoodie bạn có thể thoải mái phối đồ với các mẫu giày Jordan cổ cao để có vẻ ngoài cá tính trẻ trung. 

Phối đồ giày Jordan cổ cao cùng quần short 

Việc phối đồ giữa giày Jordan cổ cao cùng quần short là Item phù hợp với ngày hè nóng nực oi bức. Với item này sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái và trẻ trung năng động, đồng thời hack được chiều cao tối đa.

Phối giày Jordan 1 với quần jeans 

Không chỉ phối đồ với áo phông mà quần jeans cũng là một món đồ được nhiều bạn trai cực kỳ yêu thích. Việc phối đồ với những chiếc quần Jean hàng ngày kết hợp áo thun hay áo khoác để có phong cách cool ngầu sáng tạo và trẻ trung. Ngoài ra bạn có thể kết hợp với các phụ kiện như mũ hay đồng hồ để thêm nổi bật cuốn hút. 

Phối đồ với giày Jordan Dior cổ cao

Sự kết hợp giữa Dior và Nike đã tạoh nên siêu phẩm gây sốt trong cộng đồng giới trẻ. Hãy tham khảo một số cách phối đồ với Item siêu hot này.

Phối đồ Jordan cổ cao với áo phông 

Áo Phông chắc chắn là phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai. Sự kết hợp giữa áo phông cùng đôi Jordan cổ cao cùng quần Jean hay Jogger sẽ giúp bạn tạo nên outfit vô cùng năng động trẻ trung phù hợp với đi làm đi học hay đi chơi, trong các hoạt động hàng ngày. 

Phối đồ Jordan cổ cao với áo sơ mi

Sự kết hợp giữa Jordan cổ cao và áo sơ mi sẽ mang đến một phong cách vô cùng mới lạ và trẻ trung cho bất kỳ chàng trai nào sở hữu. Sự kết hợp giữa áo sơ mi cùng giày Jordan cổ cao cùng quần short hay kaki sẽ tạo nên Item lịch lãm trẻ trung và vô cùng thẩm mỹ. 

Phối đồ Jordan cổ cao với áo khoác Jean 

Với những bạn nam yêu thích phong cách đường phố bụi băm phong cách thì có thể áp dụng việc phối đồ giữa Jordan cổ cao cùng áo khoác Jean. Bạn có thể mix đồ với chiếc quần kaki, quần Jean hay quần short đều được đánh giá phù hợp. Ngoài ra có thể kết hợp các loại phụ kiện như mũ, kính mắt, hay đồng hồ để tăng thêm vẻ ngoài cuốn hút trẻ trung và năng động. \

 

Một số cách phối đồ cùng các mẫu giày Jordan 1 khác

Nike có nhiều mẫu giày Jordan cổ cao đẹp gây sốt trong cộng đồng giới trẻ. Bạn có thể tham khảo với một số cách phối đồ các đôi giày hot như Jordan Panda hay Black toe hay Dark Mocha… để có vẻ ngoài cuốn hút nổi bật.

2. Cách phối đồ Jordan cổ cao cho nữ

Đi giày Jordan cổ cao cùng quần jeans và áo croptop

Đây là một trong những item hàng đầu giúp bạn có thể khoe được vòng eo con kiến một cách khéo léo và ấn tượng. Diện phong cách này bạn sẽ thêm cá tính và năng động và cuốn hút dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu.

Phối đồ Jordan cổ cao cùng đồ tập, quần jogger

Đồ tập hay quần Jogger được nhiều bạn gái lựa chọn phối đồ cùng Jordan cổ cao không chỉ đáp ứng được độ thoải mái và tính thẩm mỹ cực kỳ cao. Bạn có thể mặc những bộ đồ tập đi chơi kết hợp cùng quần jogger hay áo Croptop để thêm năng động trẻ trung. 

Phối đồ Jordan cổ cao kết hợp với quần da hoặc legging

Chiếc quần da bó sát hay một chiếc quần legging sẽ giúp bạn tôn lên vóc dáng cùng đôi chân dài miên man. Với item này bạn có thể kết hợp với áo rộng hay áo thun bó sát để thêm phần sang chảnh và cá tính. 

Mix đồ với giày Jordan nữ cùng đầm body

Sự kết hợp chiếc giày Jordan cổ cao cùng đầm body sẽ khiến bạn thêm cuốn hút sexy và thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện ở bất cứ nơi đâu.

Phối giày Jordan cổ cao phong cách giấu quần

Đây là một trong những phong cách mới sinh ra dành cho các cô gái yêu thích phong cách thời trang mới lạ. Nếu bạn tự ti về chiều cao của mình hãy tham khảo cách phối đồ này để hack dáng hiệu quả.

Phối đồ Jordan cổ cao cùng quần short 

Vào những ngày hè nóng nực thì việc phối đồ Jordan cổ cao cùng quần short sẽ mang đến cho các cô nàng sự thoải mái dễ dàng di chuyển trong các hoạt động hàng ngày. Outfit này tuy không quá cầu kỳ phù hợp với những ai thích phong cách hướng nội yêu thích sự đơn giản. Ngoài ra bạn có thể kết hợp các phụ kiện như mũ, kính hay đồng hồ để thêm nổi bật và năng động.

Phối đồ Jordan cổ cao cùng áo Blazer 

Với những cô nàng công sở hay trưởng thành có thể lựa chọn Outfit phối đồ Jordan cổ cao cùng áo Blazer để thêm trẻ trung phong cách và cá tính. Sự phối hợp này bạn có thể phối đồ cùng quần tây, quần short hay quần ống rộng kèm các phụ kiện như túi, kính, mũ … để tăng tính thẩm mỹ trong gu ăn mặc.

Phối đồ Jordan cổ cao cùng chân váy 

Khi phối đồ với chân váy cùng giày jordan cổ cao sẽ giúp khoe đôi chân dài miên man của bạn. Bạn có thể kết hợp với áo crop, áo bó sát … cùng các phụ kiện như mũ hay kính râm, túi xách để thêm nổi bật cuốn hút mỗi khi xuất hiện.

Một số cách phối đồ khác 

3.  Lưu ý khi phối đồ với Jordan cổ cao. 

Trong các cách phối đồ với giày Jordan cổ cao Rep 1:1 có rất nhiều nhiều lưu ý bạn có thể áp dụng để nâng tầm sét đồ của bạn như:

– Nên lựa chọn những đôi giày có màu sắc phù hợp khi phối đồ, tránh việc sử dụng quá nhiều màu sắc khiến cho phong cách thời trang của bạn bị rối trở nên bị mất gu thẩm mỹ. 

– Nên chọn những chiếc quần có màu trung tính, không quá sặc sỡ khiến bạn ăn nhập với giày Jordan. 

– Khi bạn chọn các màu áo sẽ phù hợp với các đôi giày Jordan cổ cao mà không sợ lệch tông. 

Lời kết

Việc phối đồ Jordan cổ cao cùng các item phù hợp sẽ giúp bạn sở hữu vẻ ngoài vô cùng năng động trẻ trung. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách phối đồ Jordan cổ cao phù hợp với sở thích và tính cách mỗi người. Hãy độc và áp dụng theo để sở hữu cho mình phong cách thời trang độc đáo và nổi bật. Hãy theo dõi những bài viết tiếp theo tại Ordixi.com để có những thông tin cập nhật mới nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.