Cách phối đồ với Adidas Samba cho nam nữ đẹp thời trang sành điệu dẫn đầu xu hướng

Adidas Samba là một trong những mẫu giày đang gây sốt mạnh mẽ trong cộng đồng làng thời trang những năm gần đây. Các mẫu giày Adidas Samba chiếm trọn được tình cảm của người yêu thích và được nhiều Fashionista lựa chọn phối đồ để tạo nên các item thời trang ấn tượng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách mix phối đồ với Adidas Samba cho nam nữ thời trang cool ngầu và trẻ trung.

Giải mã Sức cuốn hút của Adidas Samba 

  • Thiết kế kinh điển: Giày Adidas Samba được thiết kế vô cùng thời trang và có nét cổ điển. Các đường may tỉ mỉ chắc chắn cùng chất liệu cao cấp tạo nên đôi giày có vẻ ngoài vô cùng cá tính thời trang và bền bỉ theo thời gian.
  • Sự thoải mái: Với form dáng thiết kế của Samba mang đến cho bạn sự thoải mái khi di chuyển hay trong các hoạt động hàng ngày. Phần đế được thiết kế với công nghệ hiện đại giúp bảo vệ bàn chân và tạo nên sự êm ái.
  • Phong cách đa dạng: Adidas Samba Rep 1:1 được thiết kế dễ phối hợp với các phong cách thời trang khác nhau từ quần jeans, váy, áo thun, áo khoác và nhiều loại trang phục khác tạo nên sự đa dạng trẻ trung và năng động.  
  • Lịch sử và huyền thoại: Samba có lịch sử hình thành vô cùng lâu đời, được ra mắt  từ năm 1950 với thiết kế ban đầu sử dụng trong bóng đá nhưng đôi giày này đã nhanh chóng trở thành biểu tượng thời trang thể thao.
  • Sức ảnh hưởng mạnh mẽ: Dòng giày này được nhiều ngôi sao nổi tiếng lăng xê và trở thành cơn sốt mạnh mẽ trong cộng đồng làng thời trang.

Cách phối đồ với Adidas Samba cho nam

Phối đồ Adidas Samba kết hợp cùng quần short jean và áo phông

Phối đồ giày Samba cùng quần short và áo phông là một trong những cách vô cùng đơn giản hiệu quả tạo nên một phong cách thời trang vô cùng năng động và trẻ trung. Với Item thời trang này sẽ giúp bạn thoải mái và di chuyển linh hoạt. Bạn có thể chọn các quần Short  năng động trẻ trung để kết hợp cùng áo phông khác nhau để tạo nên sự cân bằng hoàn hgaor mang đến cho bạn vẻ ngoài tinh tế  đầy tính thẩm mỹ. Bên cạnh đó bạn có thể kết hợp với các phụ kiện như mũ lưỡi trai hay túi đeo chéo để tạo nên điểm nhấn tinh tế. 

Sử dụng Item thời trang này sẽ là lựa chọn hoàn hảo để bạn thoải mái xuống phố đi chơi hay tham gia các hoạt động hàng ngày.

Phối giày Samba với quần jean và áo phông

Giày Samba là một trong những lựa chọn lý tưởng để kết hợp với quần Jean và áo phông mang đến phong cách thời trang vô cùng thoải mái sành điệu. Bên cạnh đó bạn có thể lựa chọn các loại quần Jean cổ điển màu xanh hay đen rất phù hợp khi phối đồ. Với áo phông bạn có thể lựa chọn áo phông trơn đơn giản hay có chút hoạ tiết phù hợp với phong cách cá tính của mỗi bạn trai. Sở hữu phong cách này sẽ mang đến cho bạn sự trẻ trung thoải mái và đầy tự tin khi dạo phố hay gặp gỡ bạn bè cùng việc tham gia các hoạt động ngoài trời. Bên cạnh đó bạn có thể kết hợp với các phụ kiện như mũ lưỡi trai hay kính mắt để tăng thêm vẻ cool ngầu  năng động. 

 

Kết hợp cùng short trên gối hoặc jean và phông trắng

Giày Samba ngày càng phổ biến dần trở thành xu hướng thời trang đường phố khi được kết hợp với áo phông trắng cùng quần short hay quần Jean. Sự kết hợp này mang đến cho bạn phong cách năng động trẻ trung và thoải mái. Quần short giúp tôn lên đôi chân và áo phông đơn giản mang đến cho bạn sự cân bằng và nhấn mạnh sự nổi bật của đôi giày. Phong cách thời trang này phù hợp với nhiều hoạt động ngoài trời từ dạo phố đến đi học hay đi làm. Bạn có thể dễ dàng phối hợp với các phụ kiện như lưỡi trai, balo hay túi đeo chéo hay đồng hồ… để có phong cách cool ngầu và trẻ trung dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu.

 

Phối đồ cùng quần sweatpants và áo phông basic

Giày Samba được thiết kế vô cùng tiện lợi và cổ điện vô cùng phù hợp để tạo nên phong cách thời trang thể thao năng động. Sự kết hợp giữa quần sweatpants thoải mái và áo phông basic mang đến cho bạn vẻ ngoài vô cùng trẻ trung cá tính và tiện dụng. Trong đó, giày Adidas Samba được làm từ chất liệu cao cấp mang đến cho bạn sự thoải mái và hỗ trợ tối đa cho bàn chân, kết hợp với quần Sweatpants có chất nỉ ấm áp co giãn 4 chiều tạo cảm giác dễ chịu khi vận động. Bên cạnh đó chiếc áo Phông basic với thiết kế đơn giản giúp bạn dễ dàng kết hợp tạo nên vẻ ngoài hài hoà và tăng tính thẩm mỹ. 

 

Phối giày Samba với quần Jean và áo hoodie

Phối giày Samba với quần jean và áo hoodie là một lựa chọn lý tưởng dành cho những bạn nam yêu thích sự trẻ trung và giản dị. Với Item này sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái và phong cách vô cùng thời trang. Để tăng thêm phần cá tính bạn có thể lựa chọn những đôi giày Samba với hoạ tiết độc đáo kết hợp cùng các phụ kiện như mũ lưỡi trai, đồng hồ… để có vẻ ngoài thêm nam tính, lịch lãm và trẻ trung.

 

Phối quần Jogger với giày Samba

Quần Jogger hay Trackpants là những item khi kết hợp với adidas samba sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài năng động trẻ trung. Quần Jogger với thiết kế rộng và bo gấu mang đến cho bạn cảm giác thoải mái khi vận động kết hợp cùng giày Adidas samba sẽ mang đến cho bạn sự hỗ trợ và thoải mái tối ưu. Sự kết hợp hoàn hảo giữa quần Jogger và giày Samba tạo nên một tổng thể hài hoà  thảoi mái và năng động phù hợp với các hoạt động hàng ngày như đi chơi tập luyện thể thao.

  

Phối giày Samba với quần Cargo, áo thun trắng và sơ mi khoác ngoài

Phối giày Samba với quần cargo, áo thun trắng và sơ mi khoác ngoài là một trong những kiểu phối đồ hiện đại thể hiện sự năng động và cá tính. Sự kết hợp này phù hợp để ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh như đi chơi hay tham dự các sự kiện hàng ngày. Với phong cách thời trang ngày thể hiện sự tinh tế mà vẫn đảm bảo sự thoải mái năng động và linh hoạt.

 Phối giày Samba với quần Jean và áo hoodie

Đây cũng là một trong những bản phối thời trang được nhiều bạn trẻ yêu thích lựa chọn trong phong cách hàng ngày. Với item này sẽ giúp bạn có vẻ ngoài vô cùng trẻ trung ấn tượng mỗi khi xuất hiện trong các hoàn cảnh như đi học đi chơi hay đi làm.

2. Cách phối đồ Adidas Samba cho nữ 

Áo thun croptop, quần cargo pants mix 

Nếu bạn đang kiếm tìm cho mình sét đồ trẻ trung có thể tham khảo outfit kết hợp giữa áo thun Croptop với quần cargo. Với cách phối đồ này sẽ giúp bạn có vẻ ngoài nổi bật tôn lên vóc dáng quyến rũ và hack dáng cực đỉnh cho những cô nàng có chiều cao hạn chế.

Mix váy body dài với giày Adidas Samba

Việc mix váy body dài với giày Adidas Samba sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài thu hút trẻ trung và tôn dáng. Để thêm đa dạng và phong cách bạn có thể kết hợp với chiếc áo khoác bomber hay denim sẽ giúp bạn thấy thoải mái và ấm áp trong mùa thu se lạnh.

Mix quần ống rộng, áo thun với giày Adidas Samba

Phối quần ống rộng và áo thun với đôi giày Adidas Samba cũng là một trong những cách phối đồ mang đến cho bạn một phong cách hoàn hảo. Sử dụng item này cực kỳ phù hợp cho bạn khi dạo phố hẹn hò hay đi du lịch. 

Set áo len, chân váy dài với giày Adidas Samba

Sự kết hợp giữa áo len và chân váy dài sẽ là một trong những item khiến bạn có vẻ ngoài năng động trẻ trung mà cực kỳ cá tính. Bạn có thể mix cùng với chân váy dày với giày samba để có sét đồ thoải mái nhất khi di chuyển và trong các hoạt động hàng ngày.

Phối chân váy ngắn với giày Adidas Samba

Nếu bạn muốn có sự nổi bật cùng chân váy ngắn và giày Samba thì hãy thử áp dụng cách phối đồ này. Bạn hãy lựa chọn cho mình chiếc váy ngắn với kiểu dáng cùng màu sắc theo sở thích cá nhân của mình kết hợp cùng áo sơ mi hay áo thun để thêm phần nổi bật cho trang phục. Để trang phục không bị đơn điệu bạn có thể kết hợp các phụ kiện đi kèm như đồng hồ hay  trang sức và túi xách….

Set đồ thể thao mix với Adidas Samba 

Một trong những item phối đồ đơn giản bạn có thể tham khảo là sét đồ thể thao kết hợp với giày Adidas samba mang đến cho bạn sự thoải mái dễ chịu trong các hoạt động ngoài trời. Để tăng thêm điểm nhấn cho sét đồ bạn có thể kết hợp với chiếc mũ lưỡi trai để thêm cá tính và trẻ trung nhé!

Phối đồ giày Adidas Samba với quần kaki

Cách phối đồ quần Kaki với giày Adidas Samba sẽ khiến bạn thêm trẻ trung năng động mà không kém phần cá tính. Bạn có thể kết hợp cùng áo sơ mi, hay áo Blazer để tăng thêm phần chỉnh chu và phong cách thanh lịch cho set đồ của mình.

Kết hợp quần jeans ống đứng với giày Adidas Samba

Phối đồ cùng quần Jean ống đứng với giày Samba là một trong những cách phối đồ thông dụng dễ gặp ở bất cứ đâu. Quần Jean là item bền vững  đa dạng phù hợp với nhiều tình huống hoàn cảnh khác nhau khi kết hợp cùng giày Samba sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài vô cùng trẻ trung thanh lịch và ấn tượng nổi bật.

Kết luận

Adidas Samba là một trong những mẫu giày đình đám đang được giới trẻ và người hâm mộ thời trang yêu thích lựa chọn. Việc phối đồ giữa giày Adidas Samba sẽ giúp bạn có vẻ ngoài trẻ trung cá tính và năng động. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn cho mình cách phối đồ phù hợp với đôi giày Samba . Hãy truy câp ordixi.com thường xuyên để cập nhật những xu hướng mới. 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.