Cách phối đồ Jordan 4 cho nam nữ cực ngầu và chất nhất hiện nay

Cách phối đồ với giày Jordan 4 cho nam nữ đang là chủ đề được nhiều quan tâm. Việc phối đồ với Jordan 4 sẽ giúp bạn có vẻ ngoài vô cùng thời thượng trendy và phong cách. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách phối đồ Jordan 4 đơn giản dễ dàng thực hiện tại nhà. 

Sự cuốn hút của sneaker Air Jordan 4

Jordan 4 có sức hút mạnh mẽ nhờ vào sự kết hợp giữa thiết kế độc đáo, lịch sử lâu đời và giá trị văn hóa trong giới sneaker. Dưới đây là những yếu tố làm nên sức hút của dòng giày này:

  • Thiết kế mang tính biểu tượng: Với cấu trúc chắc chắn, phần lưới và chi tiết đế đặc trưng, Jordan 4 Rep 1:1 mang đến vẻ ngoài hầm hố, độc đáo nhưng vẫn thoải mái và thời trang.
  • Câu chuyện lịch sử: Jordan 4 ra mắt năm 1989, là mẫu giày Michael Jordan mang trong một số trận đấu huyền thoại, tạo nên sự kết nối mạnh mẽ với fan hâm mộ và người yêu sneaker.
  • Phối màu đa dạng: Jordan 4 liên tục được phát hành với nhiều phối màu nổi bật, từ các phiên bản retro đến những collab đặc biệt, khiến mẫu giày luôn tươi mới và dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách khác nhau.
  • Cộng đồng sneakerhead: Jordan 4 luôn được săn đón bởi các tín đồ sneaker, đặc biệt là những phiên bản giới hạn hoặc collab với các nghệ sĩ như Travis Scott, Off-White.
  • Giá trị đầu tư: Với những phiên bản đặc biệt và phát hành giới hạn, Jordan 4 thường có giá trị tăng cao trên thị trường resale, khiến chúng trở thành món đồ không chỉ thời trang mà còn có giá trị kinh tế.

1. Phối đồ Jordan 4 cho nam

Quần jogger và jacket

Trong lĩnh vực thười trang thì bộ đôi quần Jogger và áo Jacket luôn là các item điển hình và nổi bật khi phối hợp với nhau. Khi kết hợp cùng Jordan 4 sẽ mang đến cho bạn nam sự cá tính trẻ trung năng động và đầy tính thẩm mỹ. Bạn có thể áp dụng các sét đồ này để xuất hiện ở bất cứ hoàn cảnh nào như đi học, đi làm hay đi chơi mà không lo lỗi mốt.

Quần track pants và áo phông

Những chiếc quần track pants sọc với form dáng đứng là lựa chọn hoàn hảo để kết hợp với nhiều mẫu sneaker, đặc biệt là Nike Jordan 4 tăng thêm phần nổi bật. Khi on feet cùng nhau, sự kết hợp này không chỉ giúp tôn dáng mà còn mang lại vẻ ngoài sành điệu và thời thượng. Bạn có thể mix quần track pants với áo phông đơn giản, chọn tone màu tương đồng với Jordan 4 để tạo nên sự đồng điệu và cuốn hút. Để hoàn thiện outfit, bạn có thể kết hợp với một chiếc áo khoác cá tính, tạo nên phong cách đầy tự tin và nổi bật.

Quần jeans xắn gấu/ jeans rách

Quần jeans là một trong những item thời trang khá phổ biến giúp bạn dễ dàng phối đồ với tât cả các mẫu giày Sneaker mang đến cho bạn sự trẻ trung năng động. Nếu bạn là người theo phong cách bụi bặm có thể chọn chiếc quần Jean rách kết hợp giày Jordan 4 để tạo nên bộ đôi thần thánh và đầy cuốn hút.

Basketball shorts và áo oversize

Đôi giày sneaker Air Jordan 4 cực kỳ phù hợp khi phối đồ với áo oversize  và tất trơn cổ cao mang đến cho bạn vẻ trẻ trung đậm chất đường phố mà vô cùng nổi bật. 

Áo Hoodie và quần ống suông

Áo hoodie đã trở thành món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của nhiều tín đồ thời trang trong thời gian gần đây nhờ khả năng “hack tuổi” ấn tượng. Combo áo hoodie kết hợp với quần ống suông đang được giới trẻ đặc biệt yêu thích, và khi mix cùng đôi Air Jordan 4, set đồ này không chỉ mang lại vẻ năng động mà còn tăng thêm sự thời thượng một cách đáng kể.

2. Phối đồ Jordan 4 cho nữ

Jordan 4 phối quần jeans rách

Quần jeans rách là một trong những Item độc đáo và chưa bao giờ lỗi mốt. Sự kết hợp của quần Jean rách và Jordan 4 tạo nên phong cách thời trang năng động, phá cách bụi băm mà đầy cá tính. Bạn có thể kết hợp với áo Phông, áo thun hay những mẫu croptop tôn lên nét gợi cảm, mềm mại và nữ tính.

Jordan 4 phối áo oversize

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một Item thời trang mới lạ cuốn hút có thể tham khảo cách phối đồ Jordan 4 cùng áo oversize. Với outfit này giúp bạn dễ dàng di chuyển và hoạt động hàng ngày mà không sợ bí bách khó chịu.

Jordan 4 phối quần ngố

Đây là một trong những cách phối đồ độc đáo mới lạ và đầy phá cách. Sự kết hợp giữa Jordan 4 và quần ngố mang đến cho bạn vẻ đẹp cực cool ngầu và cuốn hút . Hãy mix thêm mũ lưỡi trai và đồng hồ để có diện mạo ngoaiuf khoẻ khoắn mà vô cùng chất chơi. 

Jordan 4 phối set đồ thể thao

Jordan 4 khi phối với các sét đồ thể thao sẽ khiến bạn có vẻ ngoài năng động trẻ trung mà vô cùng phong cách. Bạn có thể phối hợp sét đồ thể thao cùng giày Jordan khi tập Gym, đi bộ thể dục hay các hoạt động thể thao hàng ngày.

Giày Jordan 4 phối chân váy ngắn

Đây là cách mix đồ với Jordan 4 được nhiều cô gái ưa chuộng. Nếu bạn đã cảm thấy nhàm chán với việc phối chân váy cùng giày búp bê hoặc cao gót hằng ngày, hãy thử đổi mới bằng đôi Jordan 4.

Chân váy ngắn kết hợp với Jordan 4 mang đến vẻ nữ tính, dễ thương nhưng vẫn giữ được sự năng động, khỏe khoắn, không quá “bánh bèo”. Tùy theo phong cách, bạn có thể chọn chân váy chữ A, váy xòe hoặc váy xếp ly, tất cả đều phù hợp và nổi bật khi mix cùng Jordan 4.

Giày Jordan 4 phối áo jacket và quần jogger

Đây là một trong những công thức phối đồ vô cùng cá tính và cool ngầu. Với item này bạn có thể kết hợp với áo ba lỗ, áo 2 dây, hay croptop mix thêm mũ lưỡi trai kính mắt… để có vẻ ngoài cuốn hút và năng động.

Một số cách kết hợp khác

 Sự kết hợp giữa Jordan 4 cùng chân váy Jean sẽ mang đến cho bạn vẻ độc đáo cá tính và phù hợp xuất hiện ở bất cứ hoàn cảnh nào như đi làm, đi học hay đi chơi.

3. Lưu ý khi phối đồ Jordan 4

  • Lưu ý về chất lượng giày: Để phối đồ Jordan 4 đẹp bạn cần nên mua những đôi giày Jordan 4 Rep 11 ở các của hàng uy tín trên toàn quốc như Ordixi.com
  • Màu sắc: bạn hãy lựa chọn các màu giày hài hoà với trang phục. Bạn không nên phối quá nhiều màu trong item thời trang để tránh rối mắt dẫn đến việc kết hợp bị lố. 
  • Phụ kiện: Bạn có thể phối hợp với tất cổ thấp hay cổ trung để thoải mái và phù hợp nhất. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.