Cách phối đồ với Louis Vuitton LV Trainer đẹp nổi bật ấn tượng và cool ngầu

Louis Vuitton LV Trainer  vừa mới ra mắt đã trở thành mẫu giày đình đám tạo nên bước nhấn đột phá trong làng thời trang. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách phối đồ với Louis Vuitton LV Trainer  đơn giản dễ dàng thực hiện tại nhà

1. Phối đồ Louis Vuitton LV Trainer  với quần jeans 

Nếu bạn đang tìm kiếm đến một phong cách thời trang trẻ trung thanh lịch và đẳng cấp thì phối đồ giữa Louis Vuitton LV Trainer  quần jean sẽ giúp bạn có vẻ ngoài năng động cuốn hút thu hút mọi ánh nhìn. Bạn hãy lựa chọn màu sắc của áo và giày một cách hài hoà đồng thời kết hợp tyheem túi xách hay mũ để có diện mạo sành điệu sang chảnh.

2. Phối đồ Louis Vuitton LV Trainer  với quần jogger 

Phối đồ LV Trainer với quần Jogger là một trong những lựa chọn lý tưởng dành cho những bạn yêu thích phong cách trẻ trung và bụi băm. Bạn có thể áp dụng outfit này cho cả mùa đông lẫn mùa hè để có ngoại hình vô cùng độc đáo và nổi bật.

3. Phối đồ Louis Vuitton LV Trainer  với bộ thể thao

Cách phối đồ LV Trainer với quần Short giúp bạn có vẻ ngoài cá tính và trẻ trung phong cách. Với Outfit này sẽ giúp bạn dễ dàng vận động và di chuyển trong các hoạt động hàng ngày.

4. Phối đồ Louis Vuitton LV Trainer  với áo phông 

Phối đồ giữa áo phông cùng giày LV Trainer là lựa chọn lý tưởng cho bạn. Với outfit này bạn sẽ cảm thấy thoải mái trong các hoạt động hàng ngày như đi dạo phố hay hoạt động thể thao hàng ngày.

5. Phối đồ Louis Vuitton LV Trainer  với váy ngắn

Đây là một trong những outfit cực kỳ phù hợp với ngày đông lạnh giá, việc phối đồ giữa LV Trainer  với Váy ngắn sẽ mang đến cho bạn vẻ trẻ trung thanh lịch cũng như trưởng thành hơn.

6. Phối đồ Louis Vuitton LV Trainer  với váy/đầm 

Sự kết hợp giữa giày LV Trainer với váy đầm  tạo nên một phong cách cá tính, phá cách nhưng không kém phần lịch sự. Đồng thời Outfit này giúp tôn lên nét gợi cảm cá tính và thanh lịch cho bất kỳ ai sở hữu. 

7. Phối đồ Louis Vuitton LV Trainer  với quần ống rộng 

Khi kết hợp giày LV Trainer với một chiếc quần ống rộng mang đến cho bạn nét cá tính. Với kiểu trang phục này bạn nên kết hợp thêm chiếc áo Croptop để tôn dáng và có vẻ ngoài thêm cuốn hút và mới lạ.

8. Giày Louis Vuitton nam + Quần Kaki + Áo Polo

Kiểu phối đồ giày LV Trainer với quần kaki và áo Polo giúp mang đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung lịch nãm và nam tính. Với outfit này cực kỳ phù hợp với những buổi đi chơi hay những sự kiện quan trong. Kiểu phối đồ này cực kỳ đơn giản dễ dàng thực hiện tại nhà.

9. Một số cách phối đồ khác

Nếu bạn muốn thể hiện phong cách lịch lãm và sang trọng, cách phối đồ với áo sơ mi và quần tây là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Đây là một công thức đơn giản nhưng hiệu quả, giúp bạn nhanh chóng trở thành quý ông đẳng cấp. Kết hợp bộ trang phục lịch lãm này với đôi giày Louis Vuitton nam, bạn sẽ nâng tầm phong cách của mình lên một đẳng cấp mới, tỏa sáng với vẻ mạnh mẽ và thanh lịch.

10. Kết hợp giày Louis Vuitton quần Jean và áo Kaki

Những bộ vest lịch lãm thường là sự lựa chọn ưu tiên của phái mạnh trong môi trường công việc chuyên nghiệp. Khi kết hợp bộ vest với đôi giày Louis Vuitton hàng hiệu, bạn không chỉ thể hiện sự tinh tế và đẳng cấp mà còn khẳng định phong độ của mình một cách rõ rệt. Chính vì lý do này, các doanh nhân thành công luôn ưa chuộng trang phục này, nhằm tạo ấn tượng mạnh mẽ và thể hiện sự tự tin trong môi trường làm việc. 
Trên đây là bài viết hướng dẫn bạn cách phối đồ với giày Louis Vuitton LV Trainer cho nam nữ cực đơn giản dễ dàng thực hiện tại nhà. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình cách phối đồ phù hợp với sở thích và tính cách của mình. Hãy truy cập Ordixi.com thường xuyên để cập nhật xu hướng thời trang mới nhất! 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.