Cách Mix phối đồ giày Adidas Forum cực ngầu trẻ trung cuốn hút và nổi bật

Adidas Forum là dòng giày mang phong cách retro với cảm hứng từ bóng rổ, nổi bật với thiết kế cá tính và cổ điển. Giày Adidas Forum dễ dàng phối hợp với nhiều phong cách, từ streetwear năng động đến phong cách lịch sự. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách phối đồ với Adidas Forum cực trẻ trung, nổi bật và vô cùng cuốn hút. 

1. Phối đồ Adidas Forum theoPhong cách streetwear năng động

  • Áo hoodie oversized: Phối Adidas Forum  Rep 1:1 với áo hoodie rộng form tạo nên vẻ ngoài cá tính và thoải mái. Màu sắc hoodie có thể là đen, xám, hoặc các tông pastel nhạt để tạo sự tương phản với giày.
  • Quần cargo hoặc jogger: Quần jogger với chất liệu nỉ hoặc cargo túi hộp là lựa chọn hoàn hảo. Phong cách này mang đến cảm giác mạnh mẽ, trẻ trung và phù hợp với dáng giày Adidas Forum.
  • Áo khoác bomber hoặc denim: Thêm một chiếc áo khoác bomber hoặc denim khoác ngoài tạo nên sự hoàn thiện cho phong cách đường phố, bạn có thể chọn áo có màu sắc đồng điệu với giày hoặc nổi bật hơn.

2. Phối đồ Adidas Forum theoPhong cách retro/vintage

  • Áo thun basic với logo cổ điển: Adidas Forum có vẻ ngoài mang đậm dấu ấn thập niên 80, vì thế áo thun với logo cổ điển hoặc hình in vintage sẽ là sự kết hợp hoàn hảo.
  • Quần jeans cạp cao: Quần jeans cạp cao, dáng suông hoặc straight-fit là một lựa chọn tốt khi phối hợp cùng với thắt lưng sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài chỉn chu hơn.

3.  Phối đồ Adidas Forum theo phong cách  hàng ngày

  • Áo phông basic hoặc polo: Với giày Adidas Forum, áo phông đơn giản hoặc áo polo trơn là lựa chọn dễ phối nhất cho những ngày thường. Màu trắng, đen, xám hoặc xanh navy là những màu sắc không bao giờ lỗi mốt.
  • Quần jeans slim-fit hoặc quần chinos: Phối Adidas Forum với quần jeans dáng slim-fit hoặc quần chinos mang đến sự thoải mái và lịch sự.
  • Áo khoác bomber hoặc gió nhẹ: Khi thời tiết lạnh, một chiếc áo khoác bomber hoặc áo khoác gió nhẹ sẽ giúp tạo vẻ ngoài gọn gàng, thanh lịch mà vẫn thoải mái.

4. Phối  đồi Adidas Forum với quần jeans

Quần Jean là một trong những item phổ biến và dễ dàng phối đồ với giày Adidas Forum. Quần Jean không chỉ giúp bạn cảm thấy thoải mái trẻ trung mà mang đến  vẻ ngoài phóng khoáng. Để có một phong cách hoàn hảo bạn nên lựa chọn màu sắc quần jean phù hợp như xanh nhạt hay xám nhạt giúp làm nổi bật đôi giày và tạo sự cân đố.

Ngoài ra nếu bạn muốn tạo điểm nhấn cho đôi giày của mình có thể lựa chọn quần Jean mà dáng côn hoặc quần jeans đen mang đến sự trang nhã và tinh tế. Nếu bạn theo đuổi phong cách bụi băm và cool ngầu có thể chọn những mẫu quần Jean rách để phối đồ. 

5. Phối  đồ Adidas Forum với áo thun và hoodie

Adidas Forum có thể dễ dàng kết hợp với áo thun hoặc áo hoodie để có vẻ ngoài thể thao và năng động. Bạn hãy lựa chọn những mẫu áo thun có hoạ tiết đơn giản để tạo sự gọn gàng và dễ nhìn. Nếu muốn thêm cá tính và phong cách bạn có thể lựa chọn những mẫu áo hoodie độc đáo phong cách. 

6. Kết hợp với quần shorts và váy ngắn

Với kiểu phối đồ quần short và váy ngắn sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài thoải mái trẻ trung vào những ngày hè oi bức nóng nực. Khi kết hợp với giày Adidas Forum bạn sẽ cảm thấy thoải mái di chuyển trong các hoạt động hàng ngày như đi học đi chơi hay đi làm.

7. Phối cùng với các phụ kiện

Với phiên bản Adidas Forum Low trắng, bạn có thể dễ dàng kết hợp cùng các phụ kiện tươi sáng như mũ lưỡi trai hay ba lô để tạo nên một outfit trẻ trung và cá tính. Nếu bạn chọn những phối màu khác của Adidas Forum Low, hãy chú ý chọn màu sắc hài hòa cho các món đồ còn lại để duy trì sự cân đối và tạo điểm nhấn tương phản. Ngoài ra, các phụ kiện như mũ lưỡi trai, kính râm, ba lô, tất cổ điển hay tất có họa tiết độc đáo cũng là những yếu tố quan trọng giúp tăng thêm phong cách và sự nổi bật cho bộ trang phục của bạn.

Lời kết

Với thiết kế vừa cổ điển vừa hiện đại, Adidas Forum mang đến sự linh hoạt trong cách phối đồ, giúp bạn dễ dàng biến hóa giữa các phong cách từ cổ điển đến sang trọng và hiện đại. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn cho mình cách phối đồ với Adidas Forum phù hợp với sở thích và tính cách của mình. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.