Cách phối đồ Nike Air Force 1 cho nam nữ cực ngầu chỉnh chu thu hút mọi ánh nhìn

Nike Air Force 1 là một trong những dòng giày Nike lâu đời được nhiều tín đồ yêu thích lựa chọn bởi thiết kế thời trang và trẻ trung năng động. Nike luôn hướng đến những sản phẩm được giới trẻ săn lùng để khoác lên cho người dùng vẻ ngoài trẻ trung sành điệu. Bài viết dưới đây hướng dẫn bạn cách phối đồ với Nike Air Force 1 đẹp đơn giản dễ thực hiện tại nhà. 

1. Những ưu điểm Nike Air Force 1

Nike Air Force 1 là một trong những dòng giày mang tính biểu tượng và phổ biến nhất trong lịch sử sneaker, và sức hút của nó đến từ nhiều yếu tố:

  • Thiết kế cổ điển và đơn giản: Nike Air Force 1 có thiết kế mang tính cổ điển với kiểu dáng đơn giản, dễ dàng phối hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Phần đế giày dày và đặc trưng cùng với chất liệu da, mang đến vẻ ngoài vừa mạnh mẽ vừa tinh tế.
  • Lịch sử và văn hóa: Được ra mắt lần đầu năm 1982, AF1 là một trong những đôi giày sneaker đầu tiên sử dụng công nghệ đệm khí Air, làm cho nó trở thành biểu tượng của sự đổi mới. Trong văn hóa hip-hop và streetwear, Air Force 1 có sự hiện diện mạnh mẽ, được nhiều người nổi tiếng ưa chuộng, góp phần nâng tầm ảnh hưởng của dòng giày này.
  • Sự đa dạng trong màu sắc và phiên bản: Nike liên tục tung ra nhiều phiên bản khác nhau của AF1, từ các phiên bản giới hạn, collab đặc biệt với các nghệ sĩ, nhà thiết kế, đến các phối màu mang tính biểu tượng. Điều này giúp dòng giày luôn giữ được sự mới mẻ và cuốn hút.
  • Chất lượng và thoải mái: Với đế giày êm ái, chất liệu da chất lượng, Air Force 1 Rep 11 không chỉ đẹp mắt mà còn mang lại sự thoải mái khi mang. Giày có độ bền cao, phù hợp cho việc mang hàng ngày.
  • Biểu tượng của phong cách cá nhân: Dù bạn yêu thích phong cách streetwear hay thích những bộ trang phục lịch lãm, AF1 đều có thể dễ dàng kết hợp, giúp thể hiện cá tính mà không cần quá phô trương.

2. Cách phối đồ Nike Air Force 1 cho nam

Nike Air Force 1 phối đồ với quần Jogger

Quần jogger mang đén cho bạn sự thoải mái và năng động trong các hoạt động hàng ngày. Sự kết hợp giữa AF1 và quần Jogger và áo sơ mi hay áo thun sẽ mang đến cho bạn phong cách trẻ trung hiện đại và cuốn hút.

Phối đồ Nike Air Force 1 kết hợp với quần jeans

Chắc hẳn quần Jean là một trong những vật dụng không thể thiếu với bất cứ chàng trai nào. Món đồ này bạn có thể kết hợp với mọi kiểu áo, kiểu dày kèm giày Air Force 1 sẽ giúp bạn sở hữu diện mạo cực kỳ điển trai và nam tính.
 
Bạn có thể kết hợp các phụ kiện đi kèm như kính mắt dây lưng hay nón lưỡi trai để có diện mạo hoàn hảo cool ngầu và lịch lãn hơn. Với item này bạn có thể sử dụng khi đi chơi, đi biển hay dạo phố mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và mát mẻ.

Phối đồ Nike Air Force 1 kết hợp với quần jeans rách

Hãy thử đổi gió bằng cách phối đồ Af1 với những chiếc quần Jean rách cùng áo thun và áo khoác mang đén cho bạn vẻ ngoài vô cùng trẻ trung phong cách và thời thượng. Sở hữu item này mang đến cho bạn chút bụi bặm phá cách và là đặc trưng  của thời trang đường phố.

Phối hợp Air Force 1 kết hợp với áo phông đơn giản

Quần jeans và áo phông là hai món đồ cơ bản, không thể thiếu trong tủ đồ của các quý ông. Nếu bạn chỉ sở hữu một vài chiếc quần jeans, hãy làm mới phong cách của mình bằng cách thay đổi áo phông thường xuyên. Bạn có thể chọn những chiếc áo phông với tone màu đơn giản như trắng, đen, hoặc thêm chút phá cách với áo in chữ hay hình ảnh cá tính nếu yêu thích vẻ trẻ trung, năng động.

Khi kết hợp áo phông với giày Nike Air Force 1, bạn sẽ toát lên vẻ sành điệu và thời thượng, nhưng vẫn giữ được nét mạnh mẽ, khỏe khoắn của phái mạnh. Đừng ngại thử nghiệm với các phụ kiện như mũ, kính râm, dây chuyền hay ví cầm tay để tạo điểm nhấn riêng, khiến bộ trang phục của bạn thêm phần nổi bật và cuốn hút.

 Nike Air Force 1 kết hợp với áo vest lịch lãm

Nói đến giày thể thao bạn sẽ liên tưởng đến hình tượng năng động và khoẻ khoắn. Bạn có thể sử dụng các mẫu giày AF1 để phối đồ biến hoá linh hoạt với áo vest để tạo nên hình tượng lịch lãm sang trọng mà không kém phần trẻ trung. Xu hướng này được rất nhiều ngôi sao nổi tiếng và KOL áp dụng tạo nên xu hướng mới trong cộng đồng giới trẻ.

 Nike Air Force 1 phối đồ  với phong cách layer

Phong cách layer là một trong những xu hướng mới đang được đông đảo cộng đồng giới trẻ ưa chuộng. Layer là sự kết hợp các item vừa đơn giản lịch sự mang tính mới mẻ và phá cách. Để tạo nên phong cách này bạn chỉ cần phối với áo phông trắng, áo sơ mi hay quần kaki kết hợp cùng chiếc giày AF1 để tạo nên sự đồng nhất.

Nike Air Force 1 kết hợp với áo dạ dáng dài

Đây là một trong những kiểu trang phục phối ăn ý cùng giày AF1 mang đến cho bạn diện mạo mới mẻ và siêu chất. Bạn hãy kết hợp với một chiếc áo cổ lọ màu trắng, áo khoác dáng dài và quần vải tối màu mang đến cho bạn vẻ ngoài thanh lịch ấm áp và trẻ trung.

Giày Nike Air Force 1 kết hợp với áo hoodie

Áo hoodie từ lâu đã trở thành món đồ quen thuộc và luôn nằm trong top những xu hướng thời trang được giới trẻ yêu thích. Sự kết hợp giữa áo hoodie và giày Nike Air Force 1 là lựa chọn hoàn hảo, tạo nên một phong cách vừa thoải mái, vừa ấn tượng. Những chiếc hoodie với gam màu trầm hoặc tối kết hợp với Air Force 1 mang đến vẻ ngoài mạnh mẽ, cuốn hút. Ngược lại, áo hoodie với họa tiết nổi bật, đầy màu sắc sẽ giúp bạn trông trẻ trung, năng động và tràn đầy sức sống, thể hiện rõ nét tính cách vui vẻ, lạc quan.

3. Cách phối đồ với giày Nike Air Force 1 cho nữ

Nike Air Force 1 kết hợp với váy dài nữ tính

Nike Air Force 1 khi kết hợp với chiếc váy dài sẽ giúp cho các bạn gái trở nên cá tính và cuốn. Những chiếc váy dài liền thân sẽ mang đến cho bạn sự nhẹ nhàng thướt tha khi xuất hiện ở bất cứ nơi đâu. Khi kết hợp cùng những đôi giày AF1 sẽ khiến bạn thêm năng động tự tin vbaf thoải mái di chuyển ở bất cứ nơi đâu.

Nike Air Force 1 kết hợp với chân váy ngắn

Những chiếc váy dài có thể giúp bạn trông nữ tính trưởng thành hơn. Khi kết hợp AF1 với những chân váy xếp lý hay váy xoè kết hợp cùng áo phông, áo 2 dây cùng đôi giày AF1 mang đến cho bạn sự cuốn hút bắt mắt và vô cùng thời trang. Bạn có thể kết hợp với một số phụ kiện như túi đeo chéo, mũ nồi hay trang sức để tạo thêm điểm nhấn nổi bật nhé! 

Nike Air Force 1 kết hợp quần jeans và áo thun

Đây là một trong những Outfit được nhiều chị em yêu thích lựa chọn. Sự kết hợp của quần Jean áo thun mang đén cho bạn phong cách thể thao khi kết hợp cùng giày AF1 sẽ khiến bạn thêm phần trẻ trung năng động. Với item này bạn có thể kết hợp với những chiếc áo phông đơn sắc hay những gam màu tối hoạ tiết đơn giản giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn.

Giày Nike Air Force 1 kết hợp với đồ tập thoải mái

Khi đi tới phòng gym, đi bộ hoặc chạy bộ mỗi ngày bạn cũng có thể kết hợp với những trang phục đồ tập thêm thoải mái. Đồ tập của những cô gái thường là áo 2 dây, áo croptop, quần short hay legging… kết hợp cùng AF1 giúp bạn trông tự tin và phong cách khi tập luyện. 

Giày Nike Air Force 1 kết hợp với áo croptop

Việc kết hợp phối đồ theo phong cách này sẽ giúp bạn khoe trọn vòng eo thêm quyến rũ. Bạn có thể kết hợp quần short với quần Jean để có vẻ ngoài thêm trẻ trung. Với Item này cực kỳ phù hợp đi chơi picnic đi dạo phố hay đi cà phê với bạn bè.

Nike Air Force 1 kết hợp với quần ống loe

Quần ống loe là item lý tưởng giúp tôn dáng và “hack” chiều cao mà mọi cô gái nên có trong tủ đồ. Với thiết kế ôm sát ở phần đùi và loe rộng từ đầu gối trở xuống, quần ống loe không chỉ tạo cảm giác đôi chân dài hơn mà còn giúp phô diễn sự thon gọn đầy tinh tế. Đặc biệt, kiểu quần này phù hợp hơn cả với những bạn sở hữu đôi chân thon, giúp làm nổi bật nét quyến rũ và duyên dáng. Ngoài việc kết hợp với giày Nike Air Force 1, bạn có thể dễ dàng phối cùng áo len, crop top để tạo nên những outfit vừa trẻ trung, vừa phong cách. 

4. Phối đồ với một số mẫu Nike Air Force 1 thịnh hành

Bên cạnh cách phối đồ truyền thống thì hãng giày Nike cho ra mắt nhiều mẫu Air Force 1 đa dạng để khách hàng thoả sức thể hiện cá tính và phong cách của bản thân mình.

Phối đồ với Nike Air Force 1 shadow

Nike Air Force 1 Shadow là mẫu giày được thiết kế với nhiều màu sắc đặc trưng đơn giản giúp bạn dễ dàng phối với nhiều món đồ bạn yêu thích. Với các bạn nam, có thể lựa chọn các item quần jean, thể thao kaki hay áo khoác hoặc áo phông để phối lên tạo sự cuốn hút dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu.

Phối đồ với Nike Air Force 1 cổ cao

Nike Air Force 1 cổ cao là một trong những mẫu giày được giới trẻ vô cùng yêu thích bởi thiết kế trẻ trung cá tính và năng động. Bạn có thể sử dụng mẫu giày này để phối các trang phục để đi học, đi làm hay đi chơi để có diện mạo xuất sắc khi xuất hiện ở bất cứ nơi đâu.

Phối đồ với Air Force 1 Mid

Cách phối đồ với Nike Air Force 1 Mid cũng được nhiều bạn trẻ rất quan tâm để có diện mạo trẻ trung chỉnh chu. Tương tự với giày cổ thấp hay AF1 cổ cao thì dòng AF1 Mid cũng rất dễ phối đồ và phù hợp với sở thích cá tính của nhiều người.


Phối trang phục với Nike Air Force 1 hoa cúc

Nike Air Force 1 hoa cúc là một trong những mẫu giày đình đám gây sốt trên toàn cầu. Mẫu giày này có 2 phiên bản là hoa cúc trắng và đen mang đến cho bạn phong cách trẻ trung trưởng thanh và khoẻ khoắn mà vô cùng thời trang.

Nike Air Force 1 được thiết kế bởi Bruce Kilgore và được giới thiệu vào năm 1982, Nike Air Force 1 là đôi giày bóng rổ đầu tiên sử dụng công nghệ Nike Air, cách mạng hóa trò chơi và văn hóa giày sneaker. Nike Air Force 1 đã là một đôi giày thể thao cổ điển trong nhiều năm, và chúng là một đôi giày thể thao có thể được mang theo nhiều cách khác nhau.

Phối Nike Air Force 1 rep 11 với quần jean đen

Giày Nike Air Force 1  với quần jean đen, độ tương phản làm cho chúng nổi bật và trông mới mẻ, đặc biệt nó làm nổi bần bật với gam màu đen-trắng khi kết hợp với nhau.

Phối Nike Air Force 1 cổ cao với quần jean xanh và áo phông

Chỉ với quần jean xanh và áo phông trắng cũng giúp bạn ghi điểm trong mắt người đối diện dù chỉ là cách phối đồ basic

Phối đồ Nike Air Force 1 cùng quần tây và áo vest

Phong cách dành cho các bạn trẻ văn phong, vừa mang tính lịch lãm  nhưng vẫn đầy thời trang và mạnh mẽ

Phối Nike Air Force 1 với quần jeans và áo hoodie

Phong cách mà giới trẻ chuộng nhất vào thời tiết thu đông. Việc kết hợp giữa áo hoodie cùng quần jean và giày air force vừa giữ ấm cho cơ thể lại vô cùng phong cách và năng động.

Quần jogger với giày Nike Air Force 1

Quần jogger không thể thiếu trong bộ sưu tập phối đồ với air force 

Trên đây là một số cách phối đồ mách nước cho bạn với hi vọng giúp bạn thêm đẹp hơn với giày Nike air force 1s. Hãy liên hệ với chúng tôi để “tậu” ngay một em Nike air force để thỏa sức sáng tạo với mọi phong cách.

5. Những lưu ý khi phối đồ với Air Force 1

Air Force 1 là một trong những đôi giày có thiết kế vô cùng đơn giản trẻ trung và thời trang giúp bạn dễ dàng phối đồ với những item yêu thích của mình. Tuy nhiên khi lựa chọn phối đồ bạn cần phải lưu ý những điểm sau: 

– Lựa chọn dáng giày phù hợp

Nike Air Force 1 có nhiều kiểu dáng từ cổ  thấp, cổ mid và cổ cao cùng thiết kế với hoạ tiết phối màu khác nhau. Việc lựa chọn mẫu giày phù hợp sẽ quyết định đến phong cách diện mạo bề ngoài của bạn. Nếu bạn có dáng người với chiều cao hạn chế không nên lựa chọn giày cổ cao khiến cho đôi chân của bạn sẽ bị ngắn đi.

– Kết hợp màu sắc tối giản

Nike Air Force 1 được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng tinh tế và tối giản. Bạn không nên chọn lựa những bộ trang phục nổi bật sẽ khiến diện mạo của bạn sẽ bị rối và mất thẩm mỹ.

6. Hướng dẫn cách chăm sóc giày Air Force 1 

Air Force 1 là một trong những biểu tượng của làng thời trang luôn được các tín đồ săn đón. Để giữ cho đôi giày AF1 của bạn luôn như mới thì hãy lưu ý ngay đến những phương pháp chăm sóc dưới đây:

– Vệ sinh giày định kỳ

Để giữ cho đôi giày Air Force 1 luôn mới và bền đẹp thì vệ sinh giày rất quan trong. Bạn nên lau giày bằng vải mềm thường xuyên để loại bỏ đi bụi bẩn bám trên giày. Đồng thời khi đôi giày quá bụi bẩn bạn có thể giặt giày bằng nước hay dung dịch xà phòng. Sau khi giặt xong bạn nên để khô tự nhiên và không nên sử dụng máy sấy. Ngoài ra có thể nhét giấy báo vào trong giày để giữ được Form dáng. 

– Tips bảo quản giày Air Force 1

Giày Air Force 1 được làm từ chất liệu cao cấp nên có tính bền bỉ. Việc bảo quản giày cẩn thận sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí và kéo dài tuổi thọ cho đôi giày. Bạn có thể tham khảo một số cách dưới đây như:

  • Nhét giấy báo vào bên trong giày sau khi sử dụng sẽ giúp giữ form và hút ẩm hiệu quả.
  • Hãy sử dụng túi bảo quản để tránh bụi bẩn và ánh nắng trực tiếp làm hỏng chất liệu giày.
  • Đặt giày ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh những khu vực ẩm ướt hoặc có nhiệt độ cao.
  • Đặc biệt, không nên chồng giày lên nhau để tránh làm biến dạng và mất form dáng của đôi Nike Air Force 1 yêu thích của bạn.
Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn có những lựa chọn phối đồ với giày Air Force 1 để thêm tự tin và phong cách hơn mỗi ngày. Hãy đăng ký và theo dõi Ordixi để có cập nhanh nhất xu hướng thời trang mới trên thế giới. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.