Mua giày Nike Air Force 1 ở đâu giá rẻ và nhiều mẫu mã nhất

Nike Air Force 1 luôn tung ra những sản phẩm mới vào trong bộ sưu tập hoành tráng của mình. Đây là một trong những bộ sưu tập thành công cũng như đem đến nhiều giá trị về kinh tế cũng như về thương hiệu. Mua Nike Air Force 1 ở đâu giá bao nhiêu sẽ được Ordixi.com đề cập chi tiết tại bài viết dưới đây. 

Thiết kế độc đáo tạo nên sự khác biệt cho đôi giày Nike Air Force 1 

Các thiết kế Nike Air Force 1 tạo tiếng vang trong làng sneaker trên toàn thế giới. Nike Air Force 1 có thiết kế hoàn toàn mới và độc đáo. Từ việc sử dụng chất liệu cũng như phụ kiện đi kèm của sản phẩm.

Chất liệu được sử dụng cho phần upper: là tổng hợp với nhiều các chất liệu khác nhau.như vải sợi to, vải nỉ, da, da lộn, len…. Điều này khiến cho đôi giày Nike Air Force 1 có điểm nhấn củng như đa dạng về chất liệu. Đôi giày này củng có những họa tiết và sự kết hợp màu sắc độc đáo. 

Phần đế được sử dụng công nghệ AIR một trong những công nghệ truyền thống và lâu đời mà được nike sử dụng rộng rãi hiện nay. Và củng là một trong những công nghệ được các bạn trẻ yêu thích về những tính năng vượt trội của nó.

Vì những thiết kế độc đáo, Cũng như sự kết hợp màu sắc và đã tạo ấn tượng cho người dùng. Cùng lượng phan hâm mộ đông đảo. Vì vậy đôi giày này được chào đón mạnh mẽ trên toàn thế giới.

Giày Nike Air Force like Auth giá bao nhiêu?

Với những sản phẩm  đặc biệt, Mức giá lẻ có nhiều loại mức giá khác nhau. 1 là giá của nhà sản xuất công bố. 2 là mức giá hiện tại đang được bán. 3 là tùy vào size ….

Thông thường giá Nike Air Force 1 đang được bán tại Ordixi.com có mức giá dao động từ 1tr2 đến 2 triệu tùy vào từng sản phẩm và các cấp độ làm lại. 

Nike Air Force 1 mua ở đâu?

ORDIXI.COM – Địa chỉ chuyên cung cấp các loại giày “hiệu” phiên bản làm lại phù hợp cho tất cả đối tượng đặc biệt là sinh viên và học sinh cần có một đôi giày chất lượng nhưng giá thành lại vừa hợp với túi tiền.

Chúng tôi còn hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc, quý khách có thể đặt mua Online hoặc đến trực tiếp cửa hàng để có thể thử giày nhé. CAM KẾT sản phẩm được sản xuất từ chất liệu tốt nhất, form chuẩn nhất, sẽ hài lòng quý khách nhất định.

Để được tư vấn và báo giá rõ hơn về sản phẩm thì quý khách hãy nhanh chóng liên hệ:

* Thông tin liên hệ Ordixi.com:

+ Showroom:  Số 9 tổ 20 Thị trấn Đông Anh, Hà Nội.

+ Điện thoại: 0966.599.608 (Zalo, Skype, Viber)

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.