Top 10+ mẫu giày Nike Air Jordan Legacy 312 đẹp độc lạ và chất nhất hiện nay

top-mau-giay-nike-air-jordan-legacy-312-dep-doc-la-va-chat-nhat-hien-nay

Nike Air Jordan Legacy 312 là một trong những mẫu giày vô cùng hầm hố với thiết kế mới lạ chiếm trọn nhiều tình cảm của giới trẻ. Dưới đây là tổng hợp những mẫu giày Nike Air Jordan Legacy 312 đẹp đáng mua nhất hiện nay. 

Những điều đặc biệt vê Jordan Legacy 312

Jordan Legacy 312 là một trong những mẫu giày đặc biệt được tạo ra nhờ sự thừa hưởng các thiết kế nổi bật từ dòng Jordan 1, Jordan 3 hay Nike Air Force 1. Hãy cùng Ordixi.com điểm danh những ưu điểm nổi bật của dòng Jordan Legacy 312:

  • Thiết Kế Độc Đáo: Đây là một trong những mẫu giày có phong cách thiết kế vô cùng ấn tượng và nổi bật với sự kết hợp hòa trộn giữa Jordan 1. Phần đệm và chất liệu của dòng Jordan 3 và chi tiết quai dán được thừa hương của dòng Nike Alpha Force.
  • Chất liệu cao cấp bền bỉ được làm từ da và lưới mang đến độ bền theo thời gian và tạo cảm giác thoải mái và tối đa hiệu suất khi sử dụng. 
  • Đệm Air – Sole được trang bị ở phần gót giúp giảm tối đa chấn thương và mang đến cho đôi chân bạn sự êm ái và mềm mại.
  • Hỗ trợ ổn định cho bàn chân khi di chuyển.
  • Thiết kế đậm chất cổ điển và phù hợp với xu hướng hiện đại. Dòng giày này không chỉ sử dụng để chơi bóng rổ mà còn phục vụ các hoạt động thể thao hàng này. 

Có thể nói Jordan Legacy 312 là một lựa chọn tuyệt vời dành cho những bạn nào yêu thích phong cách cổ điển nhưng muốn tiếp cận đến công nghệ hiện đại. Sử dụng dòng giày này bạn có thể thoải mái kết hợp trang phục khác nhau để có vẻ ngoài năng động và trẻ trung. 

Những đôi giày Jordan Legacy 312 đẹp nhất 

1. Nike Air Jordan Legacy 312 ‘Guo Allen’ FV3625-181

Nike Air Jordan Legacy 312 ‘Guo Allen’ FV3625-181 với bản phối màu xanh dương nhạt kết hợp với đen vô cùng bắt mắt tạo nên xu hướng thời trang. Sở hữu đôi giày này mang đến cho bạn những trải nghiệm khá tuyệt vời và thời thượng.  Sở hữu đôi giày Jordan Legacy 312 cũng góp phần không nhỏ tạo nên sức hút cho bạn dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu.

2. Nike Air Jordan Legacy 312 Low ‘Sea Glass’ FV8115-101

Đôi giày Jordan Legacy 312 Low ‘Sea Glass’ FV8115-101 có phối màu khá mới lạ giữa navy , vàng gold và trắng mang đến màu sắc vô cùng hoàn hảo. Mẫu giày này giúp nâng  niu đôi bàn chân bạn và luôn được các bạn trẻ lựa chọn nhiều nhất hiện nay. 

3. Nike Air Jordan Legacy 312 ‘White Blue’ FV8118-141

Nike Air Jordan Legacy 312 ‘White Blue’ FV8118-141 là phối màu được dự đoán tăng giá trong tương lai. Giá của mẫu sneakers này có sự thay đổi theo từng kích thước, từng shop giày. Vì mang màu sắc chủ đạo là trắng – xanh, nó phù hợp cho cả nam và nữ. Hơn nữa, bạn cũng không khó để tìm được bộ trang phục đồng điệu với đôi giày

4. Nike Air Jordan Legacy 312 Black Cement

Nike Air Jordan Legacy 312 Black Cement là siêu phẩm kinh điển trong thế giới sneaker, được 2 “gã khổng lồ” Nike ra mắt đúng dịp kỷ niệm 35 năm giày Air Jordan ra đời.

Giày được phối bằng 2 tone màu chính là đen và xám. Trên thân giày, Nike đánh dấu mình bằng dấu Swoosh,. Toàn bộ phần da chất lượng cao đều được nhập khẩu và gia công chính gốc tại Ý. Kể từ khi đôi giày này xuất hiện, huyền thoại bóng rổ Michael Jordan vẫn luôn mang nó theo xuyên suốt các trận đấu. 

5. Nike Air Jordan Legacy 312 Low Chicago

Cùng là màu đỏ nhưng Nike Air Jordan Legacy 312 Low Chicago không có bất cứ xu hướng nào hoài niệm như OG. Gam đỏ tươi cùng với thiết kế làm nổi bật lên phong cách hiện đại, trẻ trung và năng động.

6. Jordan Legacy 312 Low Light Smoke Grey CD7069-105

Jordan Legacy 312 Low Light Smoke Grey CD7069-105 là một trong các phiên bản Air Jordan dành cho nam được săn đón nhiều nhất. Đôi giày sở hữu thiết kế đặc biệt, có phần bắt mắt hơn khiến người hâm mộ mê đắm, khiến cho người ta khi đeo nó luôn có cảm giác khẳng định cao về giá trị bản thân mình.

7. Nike Air Jordan Legacy 312 Low Bred

Nike Air Jordan Legacy 312 Low Bred sở hữu màu sắc đen đỏ trắng tạo nên thiết kế vô cùng độc đáo mới lạ. Bên ngoài toàn bộ được bao bọc bằng chất liệu da. Thế nên dù thuộc phiên bản màu ngại bẩn nhưng đôi này lại rất dễ lau chùi. Phong cách mà nó hướng tới chính là tinh thần trong sáng, tươi mới và cũng không kém phần sang trọng.

8. Nike Air Jordan Legacy 312 Bold Berry

Phiên bản giày Nike Air Jordan Legacy 312 Bold Berry hoàn toàn trùng tên với một thành phố lãng mạn của nước Ý. Giống như Nike đang bày tỏ sự ngưỡng mộ kiến trúc tân cổ điển đẹp như thơ của nơi này. Cũng chính vì vậy mà đôi Nike Air Jordan Legacy 312 Bold Berry luôn mang vẻ ngoài sang trọng và thanh lịch.

9. Nike Air Jordan Legacy 312 Black Camo

Nike Air Jordan Legacy 312 Black Camo thuộc phong cách phối màu sang chảnh, kiểu dáng tương tự như những đôi giày bóng rổ đời đầu. Tuy nhiên đặc biệt cách tân, không nhuốm màu hoài cổ. Trong suốt thời gian qua, hãng luôn thường xuyên thay đổi lớp da bên ngoài của nó để làm hài lòng người tiêu dùng. Đến nay phiên bản gần đây nhất đã nhận được nhiều lời khen ngợi và đánh giá cao.

10. Nike Air Jordan Legacy 312 Wolf Grey

Jordan Legacy 312 Wolf Grey AV3922-002 được lấy cảm hứng từ dòng Jordan truyền thống với cách sử dụng cách phối màu đơn giản. Là sự kết hợp của da trắng, đen và xanh, đôi giày thể thao này đã được giới sneakerhead săn đón ngay từ đầu. Việc sử dụng biểu tượng đôi giày này ở gót chân là điều thực sự làm nên tên tuổi của mẫu giày sneaker này. Đúng như dự đoán, nó đã bán hết ngay lập tức và đôi giày này nhanh chóng trở thành một trong những màu sắc của Jordan 1 được yêu thích nhất.

Kết luận

Jordan Legacy 312 không chỉ là một đôi giày với thiết kế đẹp mắt mà còn mang lại sự thoải mái và hỗ trợ tốt cho người mang. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích phong cách thời trang và chất lượng của dòng giày Jordan. Trên đây là tổng hợp những mẫu giày Jordan Legacy 312 đẹp được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn cho mình được mẫu giày ưng ý phù hợp với sở thích của mình. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.