Top 5 đôi giày Nike Air Jordan 9 đẹp giá chỉ từ 1 triệu

Nike Air Jordan 9 được biết đến là một trong những cái tên đình đám trong làng sneaker bóng rổ. Với thiết kế mới lạ, bắt bắt cùng chất lượng hoàn thiện sản phẩm tốt, những sản phẩm này đã và đang trở thành một mẫu giày đa năng có thể sử dụng cả trong thể thao và thời trang. 

  1. Nike Air Jordan 9 University Gold

Không kết hợp nhiều màu sắc như những dòng trước, Nike Air Jordan 9 University Gold chỉ sử dụng một màu chính cho giày là màu đen và vàng. Điểm nhấn của giày là ở phần đế được làm cao lên, phù hợp với những bạn có chiều cao hạn chế. Logo của giày được tối giản và biểu tượng hình người chơi bóng rổ được may nổi ở phần gót giày.

  1. Nike Air Jordan 9 Space Jam

Mang màu trắng Hot Trend, giày Nike Air Jordan 9 Space Jam rất đậm chất hip hop. Vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế truyền thống nhưng có phần thay đổi lớn về chất liệu. Nike Air Jordan 9 Space Jam được phát hành vào tháng 4/2020 đã tạo nên cơn sốt lớn.

  1. Nike Air Jordan 9 University Blue

Phần thân trên upper của giày được sử dụng sợi lưới mềm mại giúp người sử dụng có được cảm giác êm ái dễ chịu nhất khi hoạt động. Công nghệ chống nước và chống bám cũng được sử dụng ở đôi giày này, nhờ vậy người dùng có thể yên tâm với những tác nhân thời tiết bên ngoài.Về phần đế giày, đây được coi là thế mạnh của những đôi Nike Air Jordan 9 University Blue khi Nike đã sử dụng phần đệm Air kết hợp với bọt Foam, chất liệu này giúp tang sự chắc chắn cũng như độ đàn hồi cho sản phẩm, khả năng cảm nhận mặt sân của người sử dụng cũng được nâng cao hơn. Bề mặt đế cũng được sử dụng chất liệu cao su cao cấp giúp chống trơn trượt và tăng cường độ bám dính với mặt sân.

  1. Nike Air Jordan 9 Retro Kobe Bryant Pe

Với thiết kế mềm mại cùng dấu ấn đặc biệt là phần cổ cao, Nike Air Jordan 9 Retro Kobe Bryant Pe được đánh giá là một trong những sản phẩm mang tính thời trang nhất trong các dòng Jordan lúc bấy giờ và cả hiện tại. Việc phối đồ với một đôi Nike Air Jordan 9 Retro Kobe Bryant Pe cũng rất đơn giản khi có thể phối với nhiều outfit khác nhau từ thể thao bụi bặm cho đến lịch lãm.

  1. Nike Air Jordan 9 Change The World

Nike Air Jordan 9 Change The World vừa xuất hiện trong làng thời trang đã gây sốt trong một khoảng thời gian dài. Thương hiệu này đã có những thiết kế mang tính phá cách táo bạo và đưa giới thời trang đi từ xu hướng này đến xu hướng khác. Với sự sáng tạo đầy tính thời thượng này, nhà mốt Nike ngày càng khẳng định vị thế của mình trong làng thời trang thế giới.

Xem ngay 500+ Mẫu Jordan Rep 11 được phân phối tại Ordixi.com:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.