Cách buộc dây giày Jordan 1 Cổ thấp và cổ cao cực thời trang và đẹp mắt

Khi bạn đang sở hữu cho bản thân mình một đôi giày Jordan đẹp và thời trang. Nhưng để thế nào nổi bật ấn tượng khi xuất hiện ở bất cứ đâu chắc hẳn nhiều bạn còn chưa biết mẹo này. Ngoài việc phối đồ thời trang khiến bạn thêm ấn tượng thì việc buộc dây giày đẹp cũng là một cách giúp đôi giày của bạn thêm đẹp và cuốn hút hơn.

1. Cách buộc giày Jordan 1 cổ cao đẹp

Theo xu hướng thời trang hiện nay thì có khá nhiều cách buộc dây giày khác nhau. Trong đó có nhiều cách buộc dây giày khá đơn giản  bạn có thể tham khảo những cách dưới đây.

Thắt dây giày Jordan 1 cổ cao đơn giản

Nếu bạn đang sở hữu một đôi giày Jordan High thì có thể thử áp dụng ngay cách thắt dây giày này. Đây có lẽ là một trong những cách thắt dây giày áp dụng được với hầu hết những loại giày Jordan cổ cao. Cách thắt này không hề tốn nhiều thời gian. Hãy thực hiện theo bước dưới đây nhé!

  • Bước 1: Bạn tiến hành luồn 2 dây vào 2 lỗ giày đầu tiên tính từ phía mũi giày theo hướng từ dưới lên trên. Lưu ý khi xỏ thì bạn cần kéo 2 đầu dây bằng nhau nhé!
  • Bước 2: Sau khi bắt đầu từ dây bên phải bạn hãy vắt chéo sang lỗ bên đối diện để xỏ lỗ. Sau đó bạn làm tiếp tục với dây bên trái. Cứ như thế bạn sẽ luôn phiên xỏ dây giày cho đến khi hết lỗ giày. Đồng thời bạn có thể áp dụng cách xỏ dây giày bên trái chéo lên trước cho chiếc giày trái. Còn chiếc giày bên phải thì cho dây bên phải chéo lên trước hoặc cũng có thể làm ngược lại tùy theo ý thích của bạn.
  • Bước 3: Sau khi xỏ lỗ đan xong dây giày bạn sẽ thắt nơ để cố định. Bạn buộc làm sao để thấy thoải mái dễ chịu nhất cho đôi chân của mình. 

Cách thắt giày Jordan cổ cao độc đáo

Ngoài cách cơ bản thì bạn có thể tham khảo cách thắt dây giày độc đáo dưới đây. Ban đầu mới nhìn qua bạn có thể thấy hơi khó thực hiện nhưng hãy theo dõi cách làm dưới đây bạn sẽ thấy nó đơn giản vô cùng.

Để thắt dây giày một cách độc đáo và ấn tượng, bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Trước tiên, luồn dây vào hàng lỗ đầu tiên từ dưới lên trên.
  • Bước 2: Bắt chéo hai dây và xỏ vào lỗ thứ 4, tức là cách lỗ đầu tiên 3 hàng, theo hướng từ trên xuống dưới.
  • Bước 3: Lần này, không bắt chéo, chỉ cần luồn dây từ dưới lên trên vào lỗ kế tiếp, cách lỗ đầu tiên 4 hàng. Lặp lại thao tác tương tự cho dây bên kia.
  • Bước 4: Tiếp tục bắt chéo dây và xỏ ngược lại vào lỗ thứ 2, ngay sau lỗ đầu tiên.
  • Bước 5: Thực hiện giống bước 3, luồn dây vào lỗ kế tiếp (hàng thứ 3), chỉ cách lỗ đầu tiên một hàng.
  • Bước 6: Cuối cùng, bắt chéo hai dây và luồn từ dưới lên trên vào lỗ cuối cùng. Hoàn tất bằng cách thắt nơ để hoàn thành việc thắt dây giày.

Với cách thắt này, đôi giày của bạn sẽ trông thật nổi bật và cá tính!

2. Một số cách buộc dây giày Jordan 1 cổ cao đẹp khác

Xỏ dây giày Jordan 1 cổ cao theo phong cách bóng rổ

Jordan vốn là một trong những dòng giày bóng rổ nổi tiếng. Vì vậy bạn có thể xỏ dây giày Jordan theo phong cách bóng rổ. Với cách thắt dây giày sẽ giúp bạn luôn giữ được form giày đẹp và cứng cáp cho đôi giày. Đây cũng là một trong những cách thắt dây giày vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần xỏ dây giày như thông thường. Lưu ý chỗ phần thắt chặt dây giày ở phần cuối hãy bỏ qua hàng lỗ cuối cùng nhé.

Cách buộc giày Jordan cổ cao Dior

Đối với những người yêu thích sneakers không thể nào không sở hữu một đôi giày Jordan. Đôi giày Jordan High Dior là một trong những đôi giày nổi tiếng được nhiều người yêu thích vởi thiết kế thời trang và vô cùng sang trọng. Để đôi giày thêm cuốn hút bạn cần lưu ý đến cách buộc dây giày.

Thiết kế xỏ lỗ của đôi giày cũng giống với nhiều đôi giày khác nên bạn có thể lựa chọn một trong những cách trên. Bên cạnh đó bạn có thể thực hiện cách thắt dây giày cổ cao nổi bật để áp dụng. Với cách này sẽ giúp tôn lên vẻ độc đáo và ấn tượng cho item bạn sở hữu.

Xỏ dây giày Jordan Dior cổ cao độc đáo

Để thắt dây giày Jordan Dior cổ cao theo cách độc đáo và ấn tượng, bạn có thể làm theo các bước sau:

Bước 1: Xỏ dây giày qua hai lỗ đầu tiên theo hướng từ trên xuống dưới.

Bước 2: Bắt đầu với dây giày bên trái, bỏ qua một lỗ và xỏ vào lỗ thứ 3 từ dưới lên trên. Với dây giày bên phải, xỏ vào lỗ kế tiếp, tức là lỗ thứ 2.

Bước 3: Lấy dây giày bên phải và xỏ vào lỗ bên trái vừa bỏ qua ở bước 2, theo hướng từ trên xuống dưới. Dây giày bên trái cũng xỏ vào lỗ đối diện ở hàng bên phải theo cùng cách.

Bước 4: Lặp lại như bước 2, nhưng lần này bỏ qua lỗ ở hàng bên phải và xỏ vào lỗ kế bên ở hàng bên trái. Dây giày bên trái sẽ xỏ vào lỗ vừa bỏ qua ở hàng bên phải từ trên xuống dưới, và dây giày bên phải xỏ vào lỗ đối diện ở hàng bên trái.

Bước 5: Tiếp tục thực hiện như vậy cho đến khi hết lỗ, sau đó buộc dây thật gọn gàng và chắc chắn để đảm bảo sự thoải mái khi di chuyển.

Với cách thắt này, đôi giày của bạn sẽ vừa đẹp vừa nổi bật!

Xem ngay 500+ Mẫu Jordan Rep 11 được phân phối tại Ordixi.com:

  • Giày jordan rep 1:1 cổ thấp
  • Giày jordan rep 1:1 cổ cao
  • Jordan 1 Mid 

3. Cách buộc dây giày Jordan 1 Low (cổ thấp)

Giày Jordan 1 cổ thấp cũng là một trong những sản phẩm được nhiều tín đồ thời trang lựa chọn. Hãy thử cách buộc đôi giày Jordan 1 Low dưới đây để thêm nổi bật cuốn hút nhé! 

Cách buộc Jordan cổ thấp đơn giản

Kiểu thắt dây giày vắt chéo luôn được yêu thích vì sự đơn giản nhưng lại mang đến phong cách mạnh mẽ, cá tính cho người mang. Dưới đây là các bước thực hiện cụ thể:

  • Bước 1: Bắt đầu bằng cách xỏ dây vào lỗ đầu tiên gần mũi giày, từ dưới lên trên.
  • Bước 2: Vắt chéo hai dây giày, sau đó xỏ vào lỗ đối diện tiếp theo, cũng theo hướng từ dưới lên.
  • Bước 3: Tiếp tục vắt chéo và xỏ dây vào các lỗ kế tiếp cho đến khi hoàn thành.
  • Bước 4: Cuối cùng, buộc thắt nơ để giữ dây giày chắc chắn, tránh bị tuột khi di chuyển.

Với kiểu thắt này, đôi giày của bạn sẽ vừa gọn gàng, vừa phong cách!

Cách buộc dây giày Jordan 1 cổ thấp ấn tượng nổi bật

Nike Jordan 1 luôn là biểu tượng của sự độc đáo và phong cách, không bao giờ lỗi thời. Để tăng thêm phần cá tính cho đôi giày cổ thấp này, bạn có thể thử kiểu thắt dây sau đây:

  • Bước 1: Gấp đôi dây giày sao cho hai bên đều nhau, sau đó xỏ dây vào lỗ đầu tiên theo hướng từ trên xuống dưới.
  • Bước 2: Bạn có thể bắt đầu với dây bên trái hoặc bên phải tùy thích. Xỏ dây từ trên xuống dưới qua lỗ đối diện, rồi lặp lại tương tự với dây còn lại.
  • Bước 3: Tiếp tục xỏ dây qua các lỗ đối diện, luôn từ trên xuống dưới, xen kẽ giữa hai bên.
  • Bước 4: Khi đến lỗ thứ 7, hãy xỏ dây qua bên dưới lưỡi gà để giữ nó luôn thẳng và cố định. Điều này giúp giày ôm chân chắc chắn hơn khi bạn di chuyển hoặc vận động.
  • Bước 5: Thực hiện xỏ dây cho đến khi hết các lỗ, sau đó thắt nút và hoàn thành quá trình thắt dây giày.

Với cách này, đôi giày của bạn sẽ vừa thời trang vừa chắc chắn!

4. Cách thắt dây giày Jordan 4

Mặc dù số lỗ trên giày Jordan 1 và Jordan 4 khác nhau, bạn vẫn có thể áp dụng các cách buộc dây giày cổ cao đơn giản. Hoặc nếu muốn, bạn có thể thử kiểu thắt dây hình lưới. Tuy nhiên, nên cân nhắc việc sử dụng kiểu thắt này trong thời gian dài, vì nó có thể làm nhăn phần thân trên và lưỡi gà của giày, khiến giày mất form và giảm đi tính thẩm mỹ.

5. Một số lưu ý khi buộc dây giày Jordan 1

Khi buộc dây giày Jordan bạn nên chú ý đến một số điểm sau để giữ form dáng đẹp và ấn tượng hơn nhé! 

Chọn dây giày phù hợp

Khi chọn dây giày, điều quan trọng là phải đảm bảo độ dài phù hợp và kiểm tra kỹ chất lượng dây. Đặc biệt, với những đôi giày có lỗ xỏ nhỏ, dây giày quá rộng sẽ không thể xỏ qua. Ngược lại, nếu lỗ xỏ quá lớn, bạn cần chọn loại dây vừa vặn để đảm bảo thẩm mỹ. Vì vậy, khi mua dây giày thay thế, hãy chú ý chọn loại vừa đẹp mắt, vừa phù hợp với thiết kế giày để tạo nên cách buộc hoàn hảo nhất.

Đừng thắt dây giày quá chặt

Không nên thắt chặt dây giày sẽ gây ra cho bạn nhiều hệ lụy không mong muốn. Ví dụ như một số điều hệ lụy xảy ra như form giày bị gãy, nhàu không được đẹp như form dáng ban đầu. Từ đó khiến đôi chân của bạn cũng khoog thoải mái và ảnh hưởng xấu đến bàn chân cũng như ngón chân.

Trên đây là một số cách buộc dây giày Jordan 1 đẹp đơn giản bạn dễ dàng thực hiện. Bạn hãy tham khảo cách buộc dây giày dưới đây để có vẻ ngoài ấn tượng nổi bật hơn nhé!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.