Nike Air Jordan Travis Scott giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Nike Air Jordan Travis Scott được giới Sneakerhead đánh giá là một trong những đôi giày giá trị nhất trong năm  nay. Chính vì vậy, Nike Air Jordan Travis Scott đã thực sự khuấy đảo cộng đồng yêu giày trên thế giới.

Quá trình ra đời của Nike Air Jordan Travis Scott

“Travis Scott quả thực là nhà thiết kế và hợp tác sneaker đình đám nhất hiện nay”. Cách Travis Scott lựa chọn những mẫu giày để mang ra thiết kế cũng rất khác biệt so với phần còn lại. Rất nhiều rapper và người nổi tiếng khác thường chạy theo các xu hướng giày sneaker mới mẻ và đang thịnh hành, nhưng với Scott, anh ta hiếm khi làm như vậy mà lại thường bày tỏ sự tôn trọng của mình đối với lịch sử của sneaker”, Wu chia sẻ, “Anh ấy thường lựa chọn những mẫu sneaker lâu đời và đã trở thành một phần lịch sử của shoes game, mục đích là để những người trẻ tuổi có thể hiểu được tầm vóc của những đôi giày ấy cũng như gợi nhắc các sneakerhead lâu đời về những giá trị tuyệt vời và đẹp đẽ trong quá khứ”.

Đây là sự tâm huyết trong thiết kế của những đôi giày Travis Scott và quả thực, nếu bỏ qua giai đoạn đầu hợp tác với Nike chưa thực sự nổi bật trong thiết kế thì gần đây, sự sáng tạo mà Scott cho vào trong những đôi giày là ngày càng nhiều.

Đánh giá review chi tiết về đôi Nike Air Jordan Travis Scott

Air Jordan Travis Scott là một trong những thiết kế được xem là thành công nhất và là sản phẩm được chào đón nhiều nhất. Nhiều bạn trẻ lựa chọn đôi giày này bởi do chính thần tượng của mình thiết kế.

Đôi giày này được thiết kế đặc biệt từ sự kết hợp màu sắc và những nét đặc biệt của những họa tiết. Với màu sắc chủ đạo với màu nâu cafe, tạo nên một trong những phong cách đường phố. Trẻ trung và năng động. Được sử dụng chất liệu bằng da lộn tạo nên những nét sang trong cho đôi giày.

Điều đặc biệt là phần lưỡi gà và phía bên hông có thêu và in chữ cactus jack. Và phía sau gót được dập nổi hình mặt người rất khác biệt nhằm tạo nên những giá trị thương hiệu cho dòng sản phẩm travis scott. Đôi giày này được kết hợp với 5 màu sắc của dây giúp cho người dùng có thể kết hợp nhiều phong cách khác nhau.

Phần đế được sử dụng công nghệ đế AIR cao cấp. Một trong những công nghệ được nike phát triển hàng chục năm nay. Và được nhiều người tin dùng.

Hình ảnh giày Nike Air Jordan Travis Scott 

Giày Nike Air Jordan Travis Scott Có giá Bao Nhiêu? 

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều mức giá khác nhau tùy thuộc vào chất lượng hàng để bạn có thể lựa chọn. Tuy  nhiên để lựa chọn được sản phẩm Nike Air Jordan Travis Scott chất lượng không hề dễ dàng nếu bạn không biết cách phân biệt hàng chất liệu rep hay fake… 

Nike Air Jordan Travis Scott chính hãng có mức giá khoảng 250$ . Tuy nhiên để cân đối chi phí và tài chính bạn có thể mua đôi giày này với phiên bản làm lại với mức giá từ 1 triệu tại Ordixi.com.

Mua Nike Air Jordan Travis Scott ở đâu uy tín? 

Thông tin liên hệ Ordixi.com:

+ Showroom:  Số 9 tổ 20 Thị trấn Đông Anh, Hà Nội.

+ Điện thoại: 0966.599.608 (Zalo, Skype, Viber)

+ Website: https://ordixi.com/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/giayordixi

+ Group ngôi nhà chung: https://www.facebook.com/groups/1502049286644048/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.