Top 4 đôi giày Nike Air Jordan Mars 270 đẹp hot nhất hiện nay

Nike Air Jordan Mars 270 là một trong những kiểu giày đang được nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn. Dưới đây là tổng hợp top những kiểu giày Nike Air Jordan Mars 270 đẹp được yêu thích nhất hiện nay.

  1. Nike Air Jordan Mars 270 White Fire Red

Nike Air Jordan Mars 270 White Fire Red luôn mang đến một làn gió mới không bị xen lẫn giữa nhiều dòng sản phẩm đình đám trên thế giới. Với phong cách của kiểu giày bóng rổ nên mọi đường nét thiết kế luôn thu hút khách hàng đến lạ kỳ.

  1. Nike Air Jordan Mars 270 Black Green Glow

Nike Air Jordan Mars 270 Black Green Glow là sự phối kết hợp vô cùng ấn tượng khi sử dụng chất liệu cao su màu trắng, pha trộn một chút với phần cao su cứng đặc cùng họa tiết herringbone. Với vẻ ngoài cùng cách phối màu rất độc đáo đã mang đến cho giày Nike Jordan thực sự bắt mắt và hoàn hảo đến không ngờ.

  1. Nike Air Jordan Mars 270 Black Gold

 Nike Air Jordan Mars 270 Black Gold khẳng định tên tuổi của mình trong thị trường giày thể thao, mang đến những thiết kế bắt mắt, mới lạ và sành điệu. Phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng và các phong cách thời trang khác nhau. Vậy nên giày Nike còn là một phụ kiện cao cấp mà bất cứ tín đồ thời trang nào cũng muốn sở hữu.

  1. Nike Air Jordan Mars 270 White

Nike Air Jordan Mars 270 White với phối màu sở hữu kiểu dáng siêu phong cách là mẫu giày thể thao mới nhất của thương hiệu Nike nổi tiếng. Đôi giày được thiết kế với form thể thao phóng đại mang đầy nét năng động.

Xem ngay 500+ Mẫu Jordan Rep 11 được phân phối tại Ordixi.com:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.